- Ngôi sao điện ảnh Hong Kong Mã Đức Chung đã chia sẻ Khánh My là người trong mộng để yêu lần nữa.

Tình xuyên biên giới là một bộ phim điện ảnh có nội dung xoay quanh một "trai ế" lâu năm do Mã Đức Chung thủ vai. Trên hành trình đi tìm tình yêu của mình, anh đã gặp được cô người mẫu Việt Nam nổi tiếng Nguyễn Thị Phương (Khánh My). Bị tiếng sét ái tình đánh trúng, anh đã quyết định đến Việt Nam để tìm người đẹp.

Chia sẻ về lý do nhận vai, ngôi sao TVB cho biết: "Ngay từ lúc đầu đọc kịch bản và tìm hiểu về các diễn viên tham gia phim, tôi đã ấn tượng với sắc đẹp của Khánh My. Cô ấy giống như mẫu người trong mộng của tôi. Và tôi quyết định nhận kịch bản để đến Việt Nam tìm cô ấy. Trong suốt quá trình làm phim, tôi nhận thấy Khánh My là diễn viên chuyên nghiệp, thông minh. Cô ấy biết cô ấy nên làm gì trước ống kính chứ không cần đạo diễn phải chỉ dẫn quá nhiều".

{keywords}
Mã Đức Chung thân thiết bên Khánh My.

Về phần Khánh My, cô cũng khá tự tin với vai diễn này. Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ: “Dù làm việc mới có mấy ngày nhưng tôi thật sự thích sự chuyên nghiệp của các bạn diễn Trung Quốc. Tôi nhớ nhất là khi mình sốt, mọi người hết lòng chăm lo cho tôi khiến tôi cảm thấy thật sự yên tâm. Đặc biệt, một nam diễn viên điển trai nổi tiếng chăm từng chút cho tôi, quan tâm đến tôi dù chỉ mới hợp tác không bao lâu thì tôi cảm thấy tình cảm này thật sự đáng quý”.

Ngoài Mã Đức Chung và Khánh My, Tình xuyên biên giới còn có sự góp mặt của các diễn viên đến từ hai nền điện ảnh như Thanh Bạch, Cát Phượng, Hoàng Anh, Vương Đại Trị, Hướng Điềm, Lưu Lực Dương... Ngoài Việt Nam và Trung Quốc, phim còn được quay tại Thái Lan, Campuchia.

Dự kiến, bộ phim do Hạ Cương đạo diễn dự kiến ra rạp Việt Nam và Trung Quốc vào tháng 6 tới đây. Phần nhạc phim sẽ có hai bản. Một bản do nữ ca sĩ kiêm diễn viên của phim là Lưu Lực Dương thể hiện, bản còn lại sẽ do nhóm nhạc HKT trình bày.

Phong Vũ