Tác giả truyện tranh nổi tiếng Dav Pilkey vừa ra mắt bộ truyện tranh Dog man. Với nội dung hài hước, lý thú, hình vẽ sinh động, có thể nói Dog man đã trở thành tác phẩm thành công nhất của tác giả Dav Pilkey và họa sĩ Jose Garibaldi, đặc biệt ở Mỹ và Úc. Bộ truyện đã được Nhà sách Minh Thắng mua bản quyền và được Nhà xuất bản Phụ Nữ xuất bản tại Việt Nam như một món quà gửi tới các bạn đọc nhỏ tuổi trong mùa Xuân này.

{keywords}
Trọn bộ Dog man.

Truyện tập trung vào một sĩ quan cảnh sát bán thời gian tên là Dog man có hình dạng nửa người nửa chó. Với diện mạo đầu là phần chó và cơ thể của con người, người chó thực sự nhạy bén công lý. Nhưng thực sự anh có thể chống lại tiếng gọi của sự hoang dã trong anh để đi theo tiếng gọi của nhiệm vụ? Nhiều tình tiết hài hước đã được Dav Pilkey truyền tải để bạn đọc dễ hiểu, thư giãn trong những ngày nghỉ ngơi ở nhà.

Dưới ngòi bút điêu luyện của Dav Pilkey, ông đã sáng tạo ra một anh hùng vĩ đại mới, một người bảo vệ công lý luôn theo vết sự lừa dối, để mắt đến kẻ gian và lăn lộn với những tên cướp.

Tình Lê 

'Mầm sách vùng cao' tặng sách tại tỉnh Sơn La

'Mầm sách vùng cao' tặng sách tại tỉnh Sơn La

Chương trình 'Mầm sách vùng cao' tặng sách 4 điểm trường tại xã Mường Và, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La.