Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam. Độc giả dự thi có thể lựa chọn viết điểm sách, làm video, audio điểm sách hoặc vẽ cảm nhận về một trong 5 tác phẩm văn học Hàn Quốc: Chiếc thang cao màu xanh, Hoàng hôn đỏ rực, Cảm ơn tất cả, Trộm (hay Lời thú tội của một chiếc gai,) Chuyện đời Sương. Đây đều là những cuốn sách gần gũi với đời sống của người Hàn Quốc và độc giả Việt Nam. Trong đó, có 2 cuốn liên quan tới công dân Việt Nam ở Hàn Quốc là Chuyện đời Sương, Cảm ơn tất cả.

{keywords}
Độc giả chọn 1 trong 5 cuốn văn học Hàn Quốc để điểm sách.

Mỗi thí sinh có thể tham dự một hoặc nhiều bài dự thi với 5 tác phẩm văn học kể trên. Yêu cầu với bài dự thi: Bài viết dài không quá 2.000 từ, video từ 30 giây đến 3 phút, audio có kèm ảnh phù hợp, bản vẽ có trình bày tóm tắt nội dung. Độc giả tham dự gửi bài thi theo đường dẫn đăng tải trên website hoặc Facebook của NXB Phụ nữ Việt Nam từ nay đến hết ngày 31/10.

Kết quả sẽ được thông báo trên Facebook Nhà Xuất bản Phụ nữ Việt Nam vào ngày 9/11. Giải cao nhất trị giá 3 triệu đồng.

T.Lê

Phương Khánh: 'Tôi từng nhịn ăn vặt để lấy tiền mua sách'

Phương Khánh: 'Tôi từng nhịn ăn vặt để lấy tiền mua sách'

"Mỗi tuần, tôi đều nhịn ăn quà vặt để có tiền mua sách, báo và trở thành gương mặt quen thuộc ở nhà sách hay thư viện trường. Thói quen này được duy trì đến khi tôi lên đại học và hiện tại", Phương Khánh chia sẻ.