– Ngôi sao võ thuật tự phơi bày nhiều mặt xấu ở quá khứ trong tự truyện khiến khán giả phản ứng gay gắt vì cho rằng quá nhạy cảm.

Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn 16 tuổi tình tứ tại phố đi bộ sau tiệc cưới

Dàn sao Việt chúc mừng đạo diễn 'Dốc sương mù' cưới vợ kém 12 tuổi

Đám cưới Thanh Tú mở tivi, sao Việt reo hò khi Việt Nam đánh bại Philippines

Ngày 4/12, ngôi sao võ thuật Thành Long sẽ chính thức phát hành cuốn tự truyện "Jackie Chan: Never Grow Up" phiên bản tiếng Anh sau nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

Theo Apple Daily, so với bản tiếng Trung được phát hành trước đó năm 2015, Thành Long đã đưa vào sách nhiều chi tiết gây sốc về những trò hề trong quá khứ của mình. Trong đó, ngôi sao võ thuật không ngại mô tả bản thân là “một kẻ tồi tệ” với những việc làm không chấp nhận được.

{keywords}
Ngôi sao võ thuật Thành Long. Ông là một trong những ngôi sao thành công nhất của lịch sử điện ảnh Hoa Ngữ.

Thành Long viết trong những năm đầu khi đảm nhận vai trò đóng thế có rất nhiều tiền. Ông dùng thù lao kiếm được để ăn chơi sa đọa và có hành động lái xe khi say rượu. Có lần buổi sáng ông đâm vào một chiếc xe Porsche, buổi tối lại tông vào xe Benz.

Đáng lưu ý, ngôi sao võ thuật thừa nhận mình từng không ít lần tìm niềm vui bên gái điếm. Để lấy lòng các cô gái trẻ, ông đã không ngại chi một số tiền khoảng 2 triệu đô la để mua sắm hàng hiệu và chi trả các dịch vụ cao cấp hàng ngày.

{keywords}
Thành Long bên vợ và người con trai.

Trong hồi ký về cuộc đời, Thành Long cũng đề cập đến gia đình nhỏ gồm vợ và con trai. Tài tử nhận không phải là người chồng, người cha tốt khi thường xuyên bỏ nhà đi, không dành thời gian cho vợ con. Ông thậm chí nhiều lần dùng vũ lực khi cãi nhau với vợ, đỉnh điểm là hành động ôm con trai ném xuống ghế.

Bên cạnh người con trai Phòng Tổ Danh, Thành Long còn một người con gái ngoài giá thú là Ngô Trác Lâm – kết quả của mối tình vụng trộm cùng Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi. Tuy nhiên, ông tuyệt nhiên không đề cập đến bất cứ chi tiết nào về hai mẹ con trong sách.

{keywords}
Thành Long từng ngoại tình với Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi, có con gái Ngô Trác Lâm. Tuy nhiên trong suốt nhiều năm qua, ông không thừa nhận người con này.

Với khối tài sản ròng được thống kê vào khoảng 11,7 tỷ nhân dân tệ, Thành Long cho biết phân nửa tài sản của ông khi mất sẽ để lại cho vợ và con trai, phần còn lại sẽ quyên góp hết vào quỹ bảo vệ trẻ em. Điều này cũng đồng nghĩa người con gái của ông sẽ không nhận được một đồng nào từ cha.

Quyết định phân chia tài sản của Thành Long một thời gian dài gây tranh cãi từ khán giả. Không ít người gọi ông là “kẻ phụ bạc”, “vô trách nhiệm” với con gái. Một số tờ báo nhấn mạnh ông “là diễn viên tốt nhưng là người chồng, người cha tệ".

Đối với những lời chê bai từ dư luận, Ngô Ỷ Lợi – mẹ của con gái Thành Long nói: "Điều duy nhất tôi muốn biết là cảm xúc của con gái tôi, còn lại tôi không quan tâm kẻ xấu xa kia nói gì và làm gì’.

Cuốn hồi ký của Thành Long được phát hành bằng tiếng Trung vào năm 2015. Năm 2016, ông đã giành giải Oscar Thành tựu trọn đời và phát hành một phiên bản sửa đổi.

“Cuộc đời tôi thế nào tự bản thân tôi biết. Thời điểm hiện tại tôi muốn đích thân được viết một lần cho rõ ràng, thay vì đợi người khác viết rồi rêu rao nó khắp nơi”, Thành Long chia sẻ về lý do ra mắt tự truyện.

Tuấn Chiêu

Con gái Thành Long kết hôn với tình đồng giới hơn 12 tuổi

Con gái Thành Long kết hôn với tình đồng giới hơn 12 tuổi

Ngô Trác Lâm - cô con gái 19 tuổi không được công nhận của Thành Long - đã đăng ký kết hôn tại Canada với bạn gái Andi 31 tuổi.

Con gái Thành Long nhặt rác kiếm sống ở Canada

Con gái Thành Long nhặt rác kiếm sống ở Canada

Ngô Trác Lâm - con gái "rơi" của Thành Long gần đây bị bắt gặp nhặt đồ phế thải để mưu sinh ở Toronto. 

Thành Long thân mật phản cảm với con gái nuôi là mỹ nhân Argentina

Thành Long thân mật phản cảm với con gái nuôi là mỹ nhân Argentina

Thái độ thân mật quá mức mà Thành Long dành cho nữ giới một lần gây phản cảm và tranh cãi trong dư luận.  

'Choáng váng' với khối tài sản kếch xù của Thành Long

'Choáng váng' với khối tài sản kếch xù của Thành Long

Thành Long nổi tiếng về độ giàu sang và nhiều lần được xếp vào danh sách những người giàu nhất của Trung Quốc.