Cuốn sách được biên soạn và phát hành nhằm giúp cộng đồng nắm được thông tin đầy đủ, chính xác về chủng virus Corona mới 2019 và cách phòng tránh, bảo vệ bản thân trước bệnh dịch.

"Hỏi - đáp về chủng virus Corona mới 2019" được dịch và tổng hợp bởi Tác giả Nguyễn Xuân Hưng - Phó viện trưởng, Trưởng phòng nghiên cứu khoa học, Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec, người có gần 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm nghiên cứu, viện sinh học trong và ngoài nước. Anh cũng là người khởi xướng, điều phối và là dịch giả chính của cuốn sách “Sinh học phân tử của tế bào”.

{keywords}
Trước tình hình bệnh dịch do virus Corona gây ra ngày càng diễn biến phức tạp, Ehomebooks phát hành miễn phí trên toàn quốc bản ebook cuốn sách "Hỏi - đáp về chủng virus Corona mới 2019".

Các thông tin và số liệu trong sách được Tiến sĩ Nguyễn Xuân Hưng dẫn, dịch từ các nguồn tin chính thống, uy tín như: Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh châu Âu (ECDC).

Nội dung sách “Hỏi - đáp về chủng virus Corona mới 2019” bao gồm ba phần: Phần 1: Nguồn gốc và hình thức lây nhiễm; Phần 2: Làm thế nào để bảo vệ bản thân trước dịch bệnh?; Phần 3: Hướng dẫn chăm sóc người nghi nhiễm 2019-nCoV tại nhà.

Bên cạnh đó, cuốn sách này còn cung cấp tới người đọc đường dây liên hệ của Bộ Y Tế Việt Nam, các trang tin tức chính thống của Việt Nam và thế giới nhằm giúp độc giả cập nhật tin tức về dịch bệnh.

Cuốn sách được Ehomebooks (đơn vị chuyên xuất bản sách giáo dục gia đình, xuất bản các cuốn sách nhân văn, giáo dục trẻ thành con người có ước mơ, nhân cách, trí tuệ, sức khỏe và sống hạnh phúc) gửi tặng tới độc giả dưới dạng ebook. 

Tình Lê

Kết luận cuối về bản quyền 'Think and Grow - 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu'

Kết luận cuối về bản quyền 'Think and Grow - 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu'

Bản quyền cuốn sách này do 2 Công ty mua của 2 chủ sở hữu khác nhau, với 2 phiên bản khác nhau, không có tranh chấp