Lạc trôi là một trong những dự án âm nhạc ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. MV đã thu về gần 250 triệu lượt xem sau hơn 3 năm ra mắt.

Bên cạnh âm nhạc, câu chuyện về chàng vương tử si tình được khắc họa qua từng lời hát cũng để lại nhiều cảm xúc sâu lắng trong lòng người hâm mộ. Vì vậy, sau thành công của dự án sau 2 năm, M-TP Entertainment quyết định để ra mắt truyện tranh "Lạc trôi", lấy cảm hứng từ chính MV này.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại buổi giới thiệu dự án truyện tranh 'Lạc trôi'.

Nói về dự án đặc biệt lần này, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Đây là bộ truyện tranh liên quan đến bài hát của cuộc đời và sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP, đó chính là ca khúc Lạc trôi. Đó cũng là ca khúc mà Tùng luôn luôn tâm đắc nhất trong cuộc đời cũng như cuộc sống của mình".

Nói thêm về ca khúc Lạc trôi, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Lạc Trôi là ca khúc được ra mắt vào 1/1/2017 và đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Đó cũng là khởi đầu cho một tập thể mang tên M-TP Entertainment. Ở đó chứa đựng rất nhiều sự yêu thương, khát khao, cống hiến, tuổi trẻ của tất cả một tập thể.

Vì vậy tôi muốn đem đến cho khán giả một Lạc trôi khác, một phiên bản truyện tranh chứa nhiều nội dung mới mẻ hơn".

Đứng trước một dự án mới không phải là âm nhạc, Sơn Tùng M-TP cũng không khỏi lo lắng. Anh nói: "Đứng trước một dự án nào đó, bản thân tôi cũng đều vô cùng lo lắng và cố gắng đặt hết tâm huyết vào sản phẩm của mình, truyện tranh cũng không ngoại lệ. Hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được sự nỗ lực và ủng hộ sản phẩm này".

"Điều khiến tôi hào hứng nhất chính là phần cốt truyện khá hấp dẫn. Phần tạo hình nhân vật tôi thấy rất thú vị và không nghĩ lại đẹp đến vậy. Khi đọc qua, tôi cũng cảm thấy có một chút nét tương đồng của Sơn Tùng trong nhân vật này. Còn tương đồng ở điểm nào do khán giả cảm nhận", nam ca sĩ thổ lộ. 

{keywords}
Tạo hình của Sơn Tùng trong MV 'Lạc trôi'.


Truyện tranh Lạc trôi là một sản phẩm của M-TP Entertainment với 3 định dạng truyện tranh giấy, webtoon (truyện tranh kỹ thuật số) và movingtoon (truyện tranh kỹ thuật số có chuyển động và âm thanh). Trong đó, bản webtoon và truyện tranh giấy sẽ bắt đầu được mở bán vào 0h ngày 4/01/2021. Phiên bản movingtoon dự kiến sẽ sớm ra mắt vào tháng 3/2021.

T.K

Sơn Tùng bất ngờ trở lại với MV 'Chúng ta của hiện tại' dài 15 phút

Sơn Tùng bất ngờ trở lại với MV 'Chúng ta của hiện tại' dài 15 phút

Sau gần nửa năm ra mắt Có chắc yêu là đây, Sơn Tùng M-TP tái xuất đường đua âm nhạc cuối năm với "Chúng ta của hiện tại" có thời lượng lên tới gần 15 phút.