{keywords}

Cuốn 10 Khúc Đồng Dao được chọn vào danh sách các dự án Project We Love của Kickstarter, và cuốn Màu của Tết nằm trong danh sách các sách về ngày Tết đáng đọc của tạp chí Ditto (Mỹ), nhóm làm sách tinywrist (cổ tay tí hon) gồm nhiều ông bố bà mẹ Việt Nam từ nhiều quốc gia tiếp tục ra mắt cuốn sách song ngữ Sự tích chú Cuội hiện đang gây chú ý trên Amazon. 

Bên cạnh đó, nhóm cũng tiếp tục cho ra mắt ca khúc Thằng Cuội với piano, hoạt hình và lời hát, dành tặng cho các bé nhân dịp Trung Thu 2021. Xuất phát từ việc sống ở nước ngoài mà không tìm được sách tiếng Việt cho con, nhóm tinywrist đã liên tục cho ra những sản phẩm sáng tạo và dễ thương dành cho trẻ em, không chỉ cho các bé người Việt đang sống ở nước ngoài mà còn là lựa chọn thú vị cho các em nhỏ trong nước.  

Ca khúc 'Thằng Cuội' với phần hình ảnh sáng tạo của tinywrist

Cùng với cuốn sách song ngữ Sự tích chú Cuội và MV Thằng Cuội, tinywrist còn bắt tay với fashionista Châu Bùi cho ra một series tranh rất dễ thương về Trung Thu. Châu Bùi đã chia sẻ loạt tranh này trên trang cá nhân và hy vọng những hình ảnh này sẽ phần nào là nguồn động viên và tiếp thêm sức mạnh, lan tỏa tình yêu thương đến mọi người trong một mùa Trung Thu đặc biệt. 

"Không giống với mọi năm, Trung Thu này có lẽ rất khác, khi cả nước đang trải qua những ngày giãn cách liên tiếp, không đèn hoa cũng không tiếng trống múa lân, không những buổi hẹn gặp. Dù vậy, Châu tin rằng ý nghĩa của Tết đoàn viên vẫn còn đó, trăng đêm rằm vẫn sẽ sáng tròn, còn lòng chúng ta vẫn sẽ hướng về những người thân thương. 

{keywords}
Châu Bùi

Cho dù ngày sum vầy, nhiều người không thể về với gia đình, nhưng Châu biết rằng chúng ta vẫn đang chia sẻ chung một bầu trời, một mái nhà lớn với nhau. Người bên cạnh bạn lúc này, có thể là người nhà, cũng có thể các y bác sĩ, là bạn cùng trọ, hay là một người đã giúp đỡ bạn, một “người lạ” hoàn toàn... nhưng họ cũng chính là “người thân" ở bên san sẻ và đồng hành cùng bạn đi qua những ngày này", Châu Bùi viết. 

Loạt tranh chủ đề Trung Thu hợp tác giữa Châu Bùi và tinywrist 

Mai Linh 

Sách song ngữ Anh - Việt đầu tiên phát hành tại Mỹ

Sách song ngữ Anh - Việt đầu tiên phát hành tại Mỹ

Cuốn 10 Khúc Đồng Dao được chọn vào danh sách các dự án Project We Love của Kickstarter, và cuốn Màu của Tết nằm trong danh sách các sách về ngày Tết đáng đọc của tạp chí Ditto (Mỹ).