Tác giả Ben Angel vừa cho phát hành cuốn sách Bẻ khóa sinh học trong 90 ngày. Chia sẻ về lý do viết sách, Ben Angel cho biết anh từng trải qua thời gian mệt mỏi và trầm cảm. Vì vậy, anh quyết định bỏ ra 90 ngày đi tìm nguồn cơn của những triệu chứng tinh thần nhằm giải quyết chúng một cách triệt để. 

{keywords}
Ben Angel chắp bút nên cuốn sách Bẻ khóa sinh học trong 90 ngày.

Với Bẻ khóa sinh học trong 90 ngày, tác giả đề cập đến việc “biohack” cơ thể và tâm trí, thông qua một chương trình dinh dưỡng phù hợp, kết hợp thiền tập, đồng thời áp dụng những thiết bị kỹ thuật hiện đại.

Nếu cơ thể được "bẻ khóa sinh học" đúng cách, vấn đề tâm lý sẽ được giải quyết, từ đó con người phá được thói quen xấu, tạo được thói quen tốt, giải quyết được tâm bệnh, có được năng lượng mới và đạt được hiệu quả mong muốn trong cuộc sống và công việc.

Theo tác giả, phần lớn sách về self-help đều tập trung giải quyết các vấn đề tâm lý, tinh thần hoặc thái độ, trong khi nguyên nhân lại nằm ở khía cạnh hóa sinh của cơ thể. Con người có thể dễ dàng tìm được những lời khuyên cho cuộc sống từ các bài viết về thói quen làm việc năng suất của những người giàu có, hình ảnh của những người có lối sống lành mạnh.

Tất cả điều đó có thể tạo động lực giúp con người trở nên khỏe mạnh hơn, nhanh nhẹn hơn, năng suất hơn và chủ động hơn. Tuy nhiên, thành công không đơn giản chỉ là thức khuya dậy sớm, hối hả làm việc liên tục.

{keywords}
Cuốn sách là những lời khuyên hữu ích cho người mất cân bằng trong cuộc sống

Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing và xây dựng thương hiệu cá nhân ở Úc với nhiều video truyền cảm hứng được hàng triệu người theo dõi, nắm bắt được tâm lý người đọc, Ben Angel sử dụng lối viết hấp dẫn, sáng tạo. Tác giả kể lại những cuộc trao đổi với một số nhân vật được xem như chuyên gia về “biohack” như Dave Asprey, hay các cuộc tiếp xúc với chuyên gia về nootropics (thuốc thông minh) mà nhiều CEO ở Silicon Valley đang tin dùng.

Bẻ khóa sinh học trong 90 ngày mang lại cho người đọc nhiều thông tin hữu ích mang tính gợi mở. Cuốn sách là những lời khuyên giúp độc giả cân bằng cuộc sống, loại trừ tâm bệnh, tìm nguồn năng lượng mới.

Thanh Nhàn

Thử sức và khám phá việc nhà bếp với 'Nồi niêu xoong chảo'

Thử sức và khám phá việc nhà bếp với 'Nồi niêu xoong chảo'

Cuốn sách không có những công thức nấu nướng nhưng thông qua nó, người đọc có thể tự tin với việc bếp núc thường ngày.