{keywords}

Cuốn sách kể về cuộc đời cũng như cách vượt qua khó khăn để đạt thành công của Cao Thùy Dương. Cựu diễn viên chưa chính thức tổ chức ra mắt sách nhưng nhiều học viên đã đòi mua cho bằng được. Để chiều lòng mọi người, Cao Thùy Dương quyết định ký tặng sách ngay sau khi kết thúc khóa học. 

“Tôi không thể ngờ mọi người lại đón nhận sách của mình tích cực đến thế. Dù chưa ra mắt chính thức nhưng hơn 3000 cuốn sách đã được bán ra trong hai ngày của khóa học. Không những thế, vẫn còn rất nhiều đơn hàng từ mọi nơi đổ về. Hạnh phúc này với tôi quá to lớn, không biết miêu tả bằng lời như thế nào”, Cao Thùy Dương chia sẻ.

{keywords}

Cuốn sách đầu tay của Cao Thùy Dương có sự giúp đỡ của tiến sĩ Nguyễn Hà Bằng. Nữ diễn viên cho biết đã ấp ủ về cuốn sách này từ hơn một năm trước. Khi loay hoay không biết bắt đầu như thế nào, cô đã tìm đến người thầy của mình là tiến sĩ Nguyễn Hà Bằng để tâm sự. Từ những câu hỏi của thầy, cô được gợi mở nhiều điều, hiểu bản thân và những gì mình muốn truyền tải hơn nên mới bắt đầu đặt bút viết. Từ đó, Cao Thùy Dương được thầy thường xuyên động viên, giúp đỡ để hoàn thiện cuốn sách này.

Cao Thùy Dương sinh năm 1987 trong một gia đình nghèo tở Yên Bái. Cô đoạt giải tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2007Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tổ chức ở Macau năm 2008. Người đẹp từng được yêu thích trong các phim truyền hình như: Chuyện tình đảo ngọc, Định mệnh, Cha và con, Nữ sát thủ, Ranh giới thiện ác, Về đất Thăng Long…

{keywords}

 

Cách đây 6 năm, khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Cao Thùy Dương đột ngột mất hút khỏi showbiz. Trong suốt thời gian vắng bóng, Cao Thùy Dương nghiên cứu nhiều về tư duy của những người thành công nhất thế giới. Cô từng trực tiếp theo học những tên tuổi hàng đầu như Đức Đạt Lai Lạt Ma, Tony Robbins, Robert Kiyosaki... Từ ngày rời xa showbiz, cuộc sống của cô cũng bình dị hơn, chủ yếu là đi học, kinh doanh, đầu tư thay và thiền định.

Mai Linh 

 

Cao Thùy Dương viết tự truyện sau 6 năm rời showbiz

Cao Thùy Dương viết tự truyện sau 6 năm rời showbiz

Nhiều năm vắng bóng showbiz, Cao Thùy Dương chuẩn bị cho cuốn tự truyện đầu tay sắp ra mắt.