Mới đây, rapper kiêm diễn viên Common Sense, 47 tuổi - người từng chiến thắng giải Grammy và Oscar có chuyến quảng bá về cuốn hồi ký của mình ra mắt hồi đầu tháng 5.

Theo đó, cuốn hồi ký cũng lần đầu tiên mở ra những ký ức dồn nén đau khổ của nam rapper khi tiết lộ anh từng bị tấn công tình dục bởi một người quen của gia đình năm 10 tuổi.

"Đó là điều mà tôi không chắc liệu tôi có muốn nhắc tới hay không", nghệ sĩ thừa nhận. "Nhưng tôi thực sự tin rằng, khi kể câu chuyện của mình, những người khác phần nào sẽ cảm thấy ổn hơn khi họ rơi vào tình huống tương tự".

{keywords}
Rapper Mỹ tiết lộ từng bị quấy rối tình dục năm 10 tuổi.

Trong hồi ký của Common, nam diễn viên nói rằng, anh nhớ chuyện kinh khủng đó đã diễn ra khi cả gia đình anh có chuyến đi từ Chicago đến Cleveland, bang Ohio (Mỹ). Năm đó anh khoảng 10 tuổi.

"Tôi cố chống cự và kêu cứu nhưng vô ích. Hắn dỗ dành và nói mọi chuyện sẽ ổn thôi. Hắn kéo quần đùi của tôi xuống và quấy rối tôi" - ca sĩ viết trong hồi ký. Common thổ lộ rất buồn và tủi nhục sau sự việc. Anh không tiết lộ danh tính của người quấy rối.

Anh cũng chia sẻ đã lấy lại cân bằng tâm lý và tha thứ cho người quấy rối mình dù cả hai không nói chuyện hơn 2 thập kỷ qua.

Common Sense được biết đến với tư cách rapper và diễn viên. Anh từng đoạt giải Grammy, Oscar. Một số ca khúc nổi tiếng của Common như: 'Love of my life', 'Glory'... Common cũng tham gia nhiều phim ăn khách như 'Wanted'.

Hà Lan

Thương Tín từng thua sạch trong các sòng bạc của Năm Cam

Thương Tín từng thua sạch trong các sòng bạc của Năm Cam

Từng qua lại chiếu bạc nổi tiếng đất Sài Thành, cho tới khi mở quán bán cà phê, nghệ sĩ bị bắt vì "tổ chức đánh bạc" trong một tình huống mà ông gọi là "tréo ngoe".