{keywords}
Như thường lệ, Phố Sách Xuân Tân Sửu 2021 đã được tổ chức với chủ đề “Xuân trao tri thức - Trọn Tết sum vầy” tại Phố Sách Hà Nội (phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm). Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ban tổ chức không tổ chức lễ khai mạc.  Tuy nhiên, để phục vụ nhu cầu của người yêu sách Thủ đô trong dịp đầu năm mới, Phố Sách Xuân Tân Sửu 2021 vẫn được mở cửa từ sáng mùng 3 Tết đến mùng 10 tháng Giêng năm Tân Sửu.
{keywords}
Các đơn vị xuất bản, phát hành sách tại Phố Sách Hà Nội đã chuẩn bị sẽ có nhiều chương trình khuyến mại cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng bạn đọc.
{keywords}
Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid -19, ban tổ chức nghiêm túc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch và khuyến cáo độc giả khi đến thăm quan, mua sắm tại Phố Sách Xuân luôn đeo khẩu trang, thường xuyên xịt nước sát khuẩn, giữ khoảng cách theo quy định khi tiếp xúc, cùng nhau vui xuân an toàn.
{keywords}
Nhiều đầu sách đa dạng phục vụ bạn đọc.
{keywords}
Các em thiếu nhi phấn khởi khi chọn được cuốn sách yêu thích.
{keywords}
Và say sưa nằm đọc tại chỗ.
{keywords}
Với hình ảnh trang trí đẹp, ấn tượng, mang đậm không khí Tết cổ truyền dân tộc; các hoạt động: viết chữ thư pháp, nặn tò he, trò chơi dân gian cho thiếu nhi… 

 

{keywords}
ATM sách miễn phí, mỗi người được chọn một cuốn sách.

 

{keywords}
Nhiều người quan tâm đến ATM sách miễn phí 

 

{keywords}
Trò chơi dân gian cho thiếu nhi…

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Phố Sách Xuân Tân Sửu 2021 sẽ tiếp tục trở thành không gian tri thức, điểm đến văn hóa yêu thích không thể thiếu của người dân Thủ đô và du khách đến Hà Nội dịpTết đến, Xuân về. 

Phạm Hải - Tình Lê

Thanh Lam: Tôi đã tới nhà bạn trai ở Hải Phòng ra mắt gia đình!

Thanh Lam: Tôi đã tới nhà bạn trai ở Hải Phòng ra mắt gia đình!

Thanh Lam chia sẻ năm 2020 là năm vô cùng ý nghĩa đối với chị khi công việc và chuyện tình cảm đều thăng hoa.