- Cựu thành viên nhóm Spice Girls tiết lộ nhiều góc khuất của cuộc đời cô, đặc biệt là về đời sống tình dục phóng túng và cuộc hôn nhân độc hại với người chồng Stephen Bellafonte trong tự truyện "Brutally Honest" mới phát hành.

Khoảnh khắc sexy của thiên thần nội y vừa chia tay Victoria's Secret

Kênh HBO thuê chuyên gia riêng để giám sát cảnh sex

Kim Kardashian luôn xấu hổ về vụ lộ clip sex trong quá khứ

{keywords}

Từng tự tử bằng 200 viên thuốc ngủ: Trong cuốn tự truyện, Mel B kể về chuyện bị nghiện cocaine và từng cố tự tử trước khi diễn ra vòng chung kết cuộc thi The X Factor 2014, cuộc thi mà cô làm giám khảo.

 

 

{keywords}
Nữ ca sĩ đã uống tới 200 viên thuốc aspirin trong một ngôi nhà thuê vào 2 ngày trước khi diễn ra chung kết. Nhưng sau đó, cô nhận ra mình vẫn muốn sống nên đã lao thân vào cánh cửa để cố thoát ra và đến bệnh viện. Đó là lý do người Mel B đầy những vết bầm tại đêm chung kết. "Những ký ức trong vài giờ đó đến giờ nó vẫn hiện rõ trong đầu tôi như một con dao đâm xuyên qua tim. Đó là khoảnh khắc buồn nhất trong đời. Nó sẽ luôn sống trong tâm trí tôi đến cuối đời. Tất cả những gì tôi muốn khi đó là cho Phoenix biết tôi hối hận đến thế nào và sẽ không bao giờ bỏ rơi con bé lần nữa", nữ ca sĩ kể lại.

 

{keywords}
Thích sex tập thể với cả nam lẫn nữ: Theo đó, nữ ca sĩ thừa nhận cô khá phóng túng trong chuyện phòng the và hai vợ chồng cô thường xuyên sex tập thế cùng với những người phụ nữ khác. “Tôi chẳng thấy vấn đề gì về chuyện tình dục của mình cả. Tôi từng yêu cả đàn ông lẫn phụ nữ. Và tôi không nghĩ thích làm tình là điều gì đáng xấu hổ, chẳng có gì hổ thẹn khi trải nghiệm cả. Tôi thích làm tình. Tôi thích phiêu lưu trong tình dục. Tôi rất thích “threesome” (quan hệ tình dục 3 người). Tôi thích cơ thể của cả đàn ông lẫn phụ nữ. Lúc đầu thì chuyện đó rất vui. Chúng tôi đi chơi ở câu lạc bộ đêm rồi chọn những cô gái hấp dẫn. Chúng tôi có gu giống nhau – cơ thể săn chắc, tự tin, vài hình xăm và ăn mặc gợi cảm. Tôi thích những cô gái tóc vàng hơn”, Mel B tiết lộ trong hồi ký.

 

{keywords}
Những lần sex tập thể ban đầu có sự chủ động từ Mel B. Cô kể: "Tôi gọi cho một người bạn đến chơi. Chúng tôi uống sâm banh và vui vẻ với nhau. Tôi đã ngủ thiếp đi trong hạnh phúc bởi chúng tôi đã làm những điều kỳ thú. Có rất nhiều cuộc vui được sắp xếp với những cô gái mà tôi quen biết, những vũ công hoặc một trong nhiều cô gái ở những bữa tiệc tại Los Angeles". Tuy nhiên, Mel B dần cảm thấy chán ngán và muốn chấm dứt chuyện này. Cô viết: "Đó là một trò chơi mà tôi ngày càng thấy mệt mỏi. Tôi muốn dừng lại nhưng anh ta thì không. Mọi thứ trở nên kinh tởm nhưng tôi lại bất lực".

 

 

{keywords}
Bị chồng cũ ép quan hệ tập thể rồi quay lại 64 đoạn video: Mel B đã kết hôn với Stephen Belafonte từ năm 2007 đến 2017. Tuy nhiên, cựu thành viên nhóm Spice Girls đã kể lại những tháng ngày địa ngục đó. Mel B cho biết, chỉ vài tháng sau khi kết hôn, câu chuyện đó đã xảy ra, nó khiến cho cô kiệt quệ cả thể xác lẫn tâm hồn. Cô cho hay, do chồng cũ ghen tuông nên đối tác chỉ có thể là nữ. Theo Mel B yêu cầu này của chồng cũ không có vấn đề gì nhưng đến khi cô bị ép buộc quan hệ tình dục cả khi không mong muốn khiến mọi thứ trở thành địa ngục. Mel B muốn dừng lại tất cả nhưng Stephen Belafonte lại yêu cầu mọi thứ tiếp tục và "mọi chuyện trở nên tồi tệ và tôi đầu hàng". Theo Mel B, chồng cô đã quay phim lại tất cả những cuộc "mây mưa" tập thể và tất cả có 64 video. 


 

{keywords}
3 năm sau đó, tháng 3/2017, Mel B mới có thể nộp đơn ly hôn. Cô đồng thời đệ đơn kiện Stephen về tội bạo lực gia đình, ngoại tình với bảo mẫu và tống tiền vợ bằng các video sex. Tuy nhiên, sau cùng cô phải nhượng bộ rút đơn kiện vì không muốn băng sex của mình bị công khai. Cô viết:“Đằng sau hào quang của sự nổi tiếng, tôi cảm thấy bị bạo hành cảm xúc, xa lánh gia đình. Tôi cảm thấy xấu xí và bị ghê tởm bởi chính người đàn ông từng hứa yêu thương và bảo vệ mình. Một người đàn ông mà sau ngần ấy năm hôn nhân có cả một đống băng sex hủy hoại cả sự nghiệp và gia đình tôi”.

 

{keywords}
Hít 6 tép cocaine một ngày: Mel B còn thừa nhận cô đã hít 6 tép cocaine mỗi ngày khi làm giám khảo cho The X Factor. “Tôi quá tuyệt vọng trong hai tuần quay phim cho The X Factor. Tôi bắt đầu sử dụng cocaine để vượt qua các buổi diễn, để sống chung với Stephen. Tôi đã rất xấu hổ khi làm điều đó nhưng tôi vẫn cảm thấy cần đến chúng. Cocaine chỉ khiến trạng thái tinh thần của tôi trở nên tồi tệ hơn bởi, như nhiều người đã biết, cocaine làm bạn ngày càng hoang tưởng", nữ ca sĩ viêt.
{keywords}
Mel B yêu Eddie Murphy nhưng bị bỏ rơi: Khoảng thời gian quan hệ với Eddie (năm 2006) là một giai đoạn ầm ĩ trong cuộc đời ca sĩ cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Anh Spice Girls. Họ đã có chung một con gái, tuy nhiên Eddie không nhận cô bé này là con vì cho rằng trong lúc hẹn hò với anh Mel B cũng đã quan hệ bừa bãi với người khác. Mel B đã phải đưa con đi xét nghiệm ADN, kết quả cho thấy Eddie chính là cha đẻ của bé. Sau đó, một thỏa thuận pháp lý giữa hai người đã được lập ra, Mel B đồng ý nhận tiền từ nam diễn viên, và cô sẽ không được công khai đề cập tới anh cũng như quan hệ của hai người.

 

{keywords}
"Eddie giờ đã là một phần quan trọng trong cuộc đời con gái Angel của tôi. Tôi từng suy sụp vì nhiều lý do. Tôi yêu Eddie và đã mất anh ấy. Trong sâu thẳm, tôi là một người lãng mạn và - có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết điều này - tôi cũng là một người truyền thống. Tôi đã rất tổn thương khi con gái mình không thể có một người cha", Mel B kể lại.

 

T.K

Mel B thừa nhận sex tập thể cùng chồng và nhiều phụ nữ trong 10 năm hôn nhân

Mel B thừa nhận sex tập thể cùng chồng và nhiều phụ nữ trong 10 năm hôn nhân

Nữ ca sĩ thừa nhận mình là người đưa ra ý tưởng quan hệ tình dục tập thể với chồng và những cô gái khác.

Nữ bảo mẫu sẵn sàng công khai video quan hệ tập thể với vợ chồng Mel B

Nữ bảo mẫu sẵn sàng công khai video quan hệ tập thể với vợ chồng Mel B

Lorraine Gilles cho biết sẵn sàng đưa ra video để chứng minh cô không ngoại tình với chồng nữ giám khảo America's Got Talent.