Cuốn tiểu thuyết tâm lý tội phạm: Sự thinh lặng

“Sự thinh lặng” đánh dấu dòng trinh thám mới của Phuc Minh Books ra mắt trong những ngày đầu năm 2020 - Trinh thám Hàn Quốc. Với các yếu tố kịch tính, căng thẳng, xoáy sâu vào tâm lý tội phạm và tâm lý các nạn nhân, đây là một lựa chọn hấp dẫn với mọt trinh thám.

{keywords}
“Sự thinh lặng” (Tên tiếng Anh “Silence”) là tác phẩm đạt giải xuất sắc trong cuộc thi "Câu chuyện Hàn Quốc" năm 2009.

“Sự thinh lặng” (Tên tiếng Anh “Silence”) là tác phẩm đạt giải xuất sắc trong cuộc thi "Câu chuyện Hàn Quốc" năm 2009. Trong một lần chơi trốn tìm cùng mẹ, cậu bé tám tuổi Han Yeong Min tận mắt chứng kiến cảnh mẹ mình bị sát hại và quá trình xóa dấu vết của hung thủ tại hiện trường. Lúc đó, cậu đang trốn trong tủ quần áo nên không bị phát hiện. Hôm sau, khi cảnh sát đến điều tra, cậu bé gặp lại tên hung thủ Park Du Gil - một cảnh sát hình sự. Do cú sốc tâm lý, cậu bé trở nên câm lặng.

Biết cậu bé đã thấy mặt mình, Park Du Gil lấy cớ cậu không có người giám hộ để đưa về nhà nuôi. Hắn sẽ làm gì để cậu bé có thể im lặng vĩnh viễn? Liệu một cậu bé tám tuổi, thân cô thế cô có thoát khỏi cạm bẫy của kẻ sát nhân... Ở “Sự thinh lặng”, cái ác cuối cùng cũng không thể trở thành cái thiện? Bạn đọc tự trải nghiệm qua câu chuyện nhé!

Trinh thám pha yếu tố siêu nhiên: Tấm gương hai mặt

Thêm một cuốn trinh thám Hàn hứa hẹn sẽ là một sự đáng mong chờ trong năm 2020 đối với fan trinh thám. Khác với “Sự thinh lặng”, “Tấm gương hai mặt” là cuốn truyện trinh thám thiên về yếu tố tăm tối nhiều hơn.

{keywords}
“Tấm gương hai mặt” là cuốn truyện trinh thám thiên về yếu tố tăm tối nhiều hơn.

Lee Ha Na và Kang YooJin đồng thời có ý định tự sát trong một ngày, và linh hồn của họ đã hoán đổi cho nhau. Ha Na là một phóng viên xinh đẹp, nổi tiếng, nhiều mối quan hệ nhưng gặp khó khăn về tài chính, còn YooJin là một cô nàng giàu có nhưng béo phì, mắc chứng sợ xã hội. Hai người đều đồng ý sẽ giữ nguyên tình trạng này và bắt đầu sống cuộc đời của đối phương. Rồi một ngày, Ha Na (là YooJin trong thân xác Ha Na) bị giết hại.

Chuyện gì sẽ xảy ra sau đó? Hai cô gái tráo đổi thân phận, cuối cùng bí mật của những mối liên hệ này là gì? Song hành với những bí mật này, “Tấm gương hai mặt” của Kim Su An mang đến câu chuyện về những người trẻ bị "mắc kẹt".

Sự trở lại của bộ tiểu thuyết đình đám 1/14 của Ninh Hàng Nhất

Cuối năm 2019, đánh dấu sự trở lại của “Alfred Hitchcock của Trung Quốc” - Ninh Hàng Nhất, bộ “1/14” chính thức được tái bản với bìa mới và phong cách mới.

{keywords}
“1/14” là một trò chơi kì lạ.

1/14 là một trong những bộ tiểu thuyết đặc sắc đồ sộ nhất của Ninh Hàng Nhất, nhà văn được xem là “tứ trụ” trinh thám hiện đại Trung Quốc. Trong cuốn sách này, tác giả không chỉ quyết tâm thử thách bản thân mình mà còn cả những độc giả yêu thích dòng văn học trinh thám kinh dị. Tác giả dõng dạc tuyên bố ngay từ trang đầu tiên: “Nếu có ai đó, trước khi đọc hết bộ sách mà suy luận ra được “người tổ chức” là ai và phân tích được nguyên nhân, thì chắc chắn chỉ số IQ phải trên 150”.

“1/14” là một trò chơi kì lạ. Đây là một trò chơi thử thách trí tuệ và lòng dũng cảm, người thắng cuộc sẽ giành được phần thưởng vô cùng lớn và quyền được sinh tồn, còn những kẻ vi phạm nguyên tắc trò chơi sẽ phải nhận sự trừng phạt chính là cái chết.

Mười bốn tác giả chuyên viết tiểu thuyết trinh thám bị “mời” đến một nơi bí mật, những tình huống kì lạ xảy ra, những sự kiện đáng sợ và bất ngờ liên tục xuất hiện, khiến họ không tài nào lí giải nổi. Cái chết luôn rình rập mọi lúc, mọi nơi, không khí căng thẳng bao trùm. Khi số người sống sót càng ngày càng ít, họ dần nhận ra một “quy luật” và bí mật kinh người…

“Trò chơi tử thần” đã bắt đầu, kẻ chủ mưu vẫn lẩn khuất xung quanh họ là ai? Hắn ta? Cô ta? Rốt cục có mục đích gì? Sau mười bốn ngày, có ai còn sống sót và thoát khỏi nơi quỉ quái đó hay không? Liệu sau đó còn có điều gì đáng sợ hơn chăng? Đó lẽ nào là một trò chơi không bao giờ kết thúc?

Hãy nhớ rằng, kể từ khi mở trang đầu tiên, bạn đã trở thành một nhân vật trong trò chơi đó!

Bí ẩn đến từ Edgar Wallace

{keywords}
Bí ẩn mang tên Vòng tròn máu.

Trước Tết, các bạn sẽ được bật mí một bí ẩn đến từ tiểu thuyết gia Edgar Wallace - Cha đẻ của hình tượng King Kong - tác giả của Vòng tròn máu?

Bí ẩn mang tên Vòng tròn máu. Tổ chức tội phạm đình đám khiến mọi người đều sợ hãi; tổ chức tội phạm các thành viên đều có mối liên hệ với nhau nhưng lại không ai biết "ông trùm" của mình là ai?

Số lượng các thành viên lên đến hàng nghìn người? Bí mật nào sẽ được tiết lộ? Hãy để trải nghiệm của chính bạn cùng những trang sách gọi tên.

Tình Lê

Bài học cuộc đời từ những câu chuyện nhỏ

Bài học cuộc đời từ những câu chuyện nhỏ

"Trường mẫu giáo uyên thâm" - cuốn sách là bộ sưu tập những ghi chép về cuộc sống đời thường dưới cái nhìn và sự tưởng tượng khác thường.