{keywords}
Sáng nay (2/10), Hội sách Hà Nội 2019 với chủ đề “Hà Nội - Thành phố Vì hòa bình” do UBND thành phố Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức đã khai mạc tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long. Sau lễ khai mạc, các đại biểu đã đi thăm các gian hàng trưng bày sách của các Nhà xuất bản. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo khẳng định, 5 năm qua, cùng với cả nước, Hà Nội là một trong những thành phố tổ chức tốt các hội sách, góp phần cổ vũ tinh thần hiếu học, yêu sách của người dân Việt Nam.

 

{keywords}
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý và các đại biểu thăm gian hàng trưng bày về sách công nghệ thông tin. 

 

{keywords}
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông thăm gian hàng sách của Đại sứ Ấn Độ. Hôm nay 2/10 đúng dịp kỷ niệm 151 năm ngày sinh của Mohandas Karamchand Gandhi - nhà lãnh đạo, vị anh hùng dân tộc vĩ đại của Ấn Độ nên đại diện đại sứ quán nước này đã tặng Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo cuốn sách viết về ông.

 

{keywords}
Gian trưng bày sách của các đại sứ quán được khá đông độc giả quan tâm. 

 

{keywords}
Khu vực trưng bày sách cũ cũng được độc giả tìm kiếm nhiều. 

 

{keywords}
Có những độc giả lớn tuổi đã tới Hoàng thành Thăng Long từ sớm để chọn sách. 

 

{keywords}
Các nhà sách cũng giảm giá rất sâu để thu hút độc  giả. 

 

{keywords}
Hội sách mở cửa đến ngày 6/10.

Tình Lê

Hội sách Hà Nội 2019: Đọc sách để làm giàu thêm vốn sống cho mình

Hội sách Hà Nội 2019: Đọc sách để làm giàu thêm vốn sống cho mình

Với chủ đề “Hà Nội - Thành phố Vì hòa bình”, Hội sách Hà Nội lần thứ VI-2019 khai mạc ngày 2/10 tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long với nhiều hoạt động phong phú.