{keywords}
Nhân dịp kỉ niệm 47 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, đồng thời tiếp nối sự thành công của 2 kỳ tổ chức trước đây, năm nay, ngày hội Ehon Nhật Bản tiếp tục được tổ chức tại cả Hà Nội và TP.HCM.
{keywords}
Ngày Ehon Nhật Bản là sự kiện thường niên do Ehomebooks tổ chức nhằm mang đến cho những gia đình Việt cơ hội trải nghiệm và tiếp xúc với thế giới sách tranh Nhật Bản (Ehon), qua đó giới thiệu đến độc giả những tựa sách Ehon đặc sắc nhất.
{keywords}
Thông qua sự kiện này, bên cạnh mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước và mang đến những giá trị văn hóa tốt đẹp, Ban tổ chức còn hy vọng có thể góp sức vào việc chấn hưng văn hóa đọc tại Việt Nam.
{keywords}
Bên cạnh các hoạt động chính liên quan đến văn hóa đọc Ehon như Tọa đàm nuôi dưỡng trí thông minh và tiềm năng của trẻ bằng Ehon khoa học với sự tham gia của các chuyên gia, diễn giả trong lĩnh vực giáo dục mầm non từ Việt Nam và Nhật Bản, Ngày Ehon Nhật Bản 2020 còn tổ chức các hoạt động mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản như trải nghiệm mặc thử Yukata, trò chơi Kendama, gấp giấy Origami, múa Yosakoi hay nghệ thuật kịch giấy Kamishibai.
{keywords}
Những cuốn Ehon được đánh giá là giúp nuôi dưỡng năng lực tưởng tượng, giúp nuôi dưỡng cảm xúc, làm cho tâm hồn trẻ thơ thêm phong phú. Câu chuyện, tranh trong sách phù hợp cả với trẻ em chưa biết chữ.
{keywords}
Dù trời mưa nhưng các bức tranh vẫn được trưng bày để người yêu sách tranh Nhật Bản ngắm nhìn.
{keywords}
Khán giả nhỏ tham gia chương trình được mặc thử những bộ trang phục truyền thống Nhật Bản.
{keywords}
Trải nghiệm văn hoá Nhật Bản tại ngày hội. 


Tình Lê

Hồ Trung Dũng: Đọc sách để làm màu không tốt nhưng cũng chẳng xấu!

Hồ Trung Dũng: Đọc sách để làm màu không tốt nhưng cũng chẳng xấu!

"Đọc sách để làm màu không đáng lên án. Nếu có người nhìn mình khi đang đọc, tôi cũng điều chỉnh tư thế một chút để trông ngầu hơn", Hồ Trung Dũng chia sẻ với VietNamNet.