Băng Di từng tự ti, bị bạn bè coi thường vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng cô đã vượt qua bằng nỗ lực của chính bản thân mình.

Những câu chuyện tại bệnh viện gây ám ảnh người đọc

Giấc mơ sông Thương của Nguyễn Phúc Lộc Thành

Crenshaw: Người bạn tưởng tượng trong thế giới trẻ thơ

Ngày 20, 21/9, chương trình "Hành trình từ trái tim – Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt" và giới thiệu những cuốn sách hữu ích tiếp tục diễn ra diễn ra tại Cao đẳng Kinh tế Công nghệ và Cao đẳng Công nghệ Thông tin (TP.HCM).

Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thùy Dung, diễn viên Băng Di, có mặt tại sự kiện. Tại buổi giao lưu, các Á hậu, ca sĩ cùng với những khách mời là chuyên gia trên nhiều lĩnh vực đã ký tặng 3.000 cuốn sách cho sinh viên.

Nữ diễn viên Băng Di gây ấn tượng với nhiều bạn trẻ bởi cô đang gây "bão" với vai nữ chính tên Nhi trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". 

{keywords}
Băng Di mong muốn được truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên thông qua các câu chuyện đời mình.

Băng Di mong muốn được truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên thông qua các câu chuyện đời mình. Cô nói: "Với Băng Di, bí quyết để thành công của con người không phải 100% nằm ở năng lực mà còn là cách đối nhân xử thế. Người có tài mà không có tâm cũng không thể nào thành công".

Băng Di cũng không ngại kể mình từng tự ti, bị bạn bè coi thường vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cô từng phải đi bán cơm, làm lễ tân cho studio ảnh cưới phụ giúp bố mẹ.

"Vì nỗi sợ nghèo và khát khao làm giàu từ bé đã đưa Di đến với vị trí như hôm nay. Di đã vượt qua cái nghèo bằng chính sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân. Chỉ cần các bạn dám nghĩ dám làm, các bạn xứng đáng có cuộc sống như các bạn mơ ước".

Băng Di cho biết đã không còn đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp nữa nhưng vì đây là chương trình dành cho sinh viên nên cô thể hiện hai ca khúc "Chào mùa mới" và "Áo dài ơi" để mang lại không khí vui vẻ.

{keywords}
Nữ diễn viên đã thay đổi không khí buổi trò chuyện bằng việc hát cho các sinh viên nghe.

Cũng tại chương trình Á hậu Lệ Hằng bày tỏ rất thích "Đắc nhân tâm" bởi cuốn sách giúp cô biết lắng nghe, nhìn ra lỗi lầm của mình trước khi trách móc người khác và cũng giúp cô biết nói những lời hay ý đẹp.

Lệ Hằng chia sẻ những kinh nghiệm từ việc thất bại trong nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi trở thành Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô cho rằng "không nên sợ thất bại vì bạn chỉ thật sự thất bại một khi từ bỏ mọi cố gắng". 

Á hậu Thùy Dung lại ấn tượng với cuốn "Nghĩ giàu làm giàu" bởi đây là hai cuốn sách gối đầu giường của nhiều tỷ phú thành công trên thế giới. 

{keywords}
Các người đẹp, ca sĩ tặng sách cho sinh viên.

Ca sĩ Hoàng Tôn kể về hành trình đến với con đường âm nhạc của mình. Hoàng Tôn sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Tuy nhiên, từ nhỏ bố mẹ đã ngăn cản Tôn đi theo con đường này. Thế nhưng, vì đam mê và quyết tâm, đến hôm nay Hoàng Tôn được mọi người biết đến với vai trò là ca sĩ chuyên hát các bản nhạc cho chính mình tự sáng tác và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tiến sĩ Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu chia sẻ: "Hành trang tài sản vốn liếng quý nhất của thanh niên là khát vọng lớn vì khát vọng chứ không phải xuất thân giàu nghèo, trình độ học vấn cao thấp hay số mệnh làm nên sự thành công của mỗi con người, mật mã thành công của mỗi cá nhân là phải biết năng lực lõi của bản thân, có khát vọng, có ý chí, không so sánh bản thân với người khác, luôn coi mình là duy nhất…và đặc biệt đam mê đọc sách để làm giàu về tri thức, từ đó có được công thức làm giàu cho bản thân.

2 trong 5 cuốn sách nên đọc đầu tiên là "Nghĩ giàu làm giàu" và "Đắc nhân tâm" vì đây là 2 cuốn sách giúp các bạn trẻ rút ngắn con đường đi đến thành công và tiết lộ những bí quyết để trở thành một con người hạnh phúc thật sự".

Tình Lê

Băng Di kêu gọi hỗ trợ cho diễn viên Mai Phương đang bị ung thư phổi

Băng Di kêu gọi hỗ trợ cho diễn viên Mai Phương đang bị ung thư phổi

Sốc khi nghe tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi, Băng Di kêu gọi khán giả cùng hỗ trợ cho bà mẹ đơn thân không may mắn.

'Ác nữ Gạo nếp gạo tẻ' Băng Di khoe thân hình nóng bỏng

'Ác nữ Gạo nếp gạo tẻ' Băng Di khoe thân hình nóng bỏng

Sao Việt 5/8: Diễn viên Băng Di khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục áo tắm có màu sắc sặc sỡ.

Băng Di khóc nức nở kể tuổi thơ nghèo đi bán cơm, mặc đồ 'sida'

Băng Di khóc nức nở kể tuổi thơ nghèo đi bán cơm, mặc đồ 'sida'

"Tôi sẽ không bao giờ quên lúc mẹ con tôi không có tiền, phải đi mua đồ rẻ tiền để mặc, ăn cũng không dám ăn", nữ diễn viên thủ vai Nhi của "Gạo nếp gạo tẻ" xúc động chia sẻ với VietNamNet.