{keywords}
Hai bố con thường xuyên thực hiện các clip trên youtube.

Ninh Quang Trường là MC của kênh giáo dục VTV7. Anh quen thuộc với các em nhỏ trong chương trình Sáng tạo 102 và thường xuyên thực hiện các video cùng cậu con trai mới hơn 2 tuổi với các video đọc sách cho em hay làm các trò chơi giáo dục. 

Dù còn rất nhỏ và nói chưa sõi nhưng bé Cá đã được bố rèn cho đam mê đọc sách từ nhỏ. Bé có thể ngồi nghe bố kể truyện chăm chú hay xếp sách lên giá rất gọn gàng. Mới đây cả hai bố con cùng hào hứng chia sẻ về bộ sách màu "Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ" được minh hoạ rất dễ thương.

{keywords}
 Bé Cá hào hứng với cuốn sách mới vừa được bố mang về. 

Có con nhỏ nên MC Ninh Quang Trường rất chú ý chọn lọc những cuốn sách liên quan đến phát triển các kỹ năng cũng như sự sáng tạo cho trẻ con, nhất là ngưỡng cửa đang tập nói và hình thành mỹ quan. Bé Cá cũng bị hút vào những trang minh hoạ tuyệt đẹp trong bộ sách “Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ” gồm rất nhiều cuốn sách tập tô và tập vẽ theo các bước đã được biên soạn bởi những nhà giáo dục mỹ thuật có uy tín của nước Anh.

Được biên soạn cho lứa tuổi từ 4 trở lên, chính vì vậy các bước vẽ được các nhà biên soạn nghiên cứu kĩ lưỡng để các bạn nhỏ có thể dễ dàng học theo dưới sự hướng dẫn của cha mẹ hoặc các bé có thể nhìn theo mẫu rồi tự học theo. Chính vì vậy bé Cá rất hào hứng nghe bố chia sẻ về bộ sách mới. 

{keywords}
 
{keywords}
 Bộ sách “Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ” gồm 11 cuốn được mua bản quyền của Công ty xuất bản Arcturus Holdings (Anh Quốc) vừa ra mắt tháng 6/2019. 

Không chỉ dừng lại ở những bài học cơ bản và đơn giản, bộ sách còn có những khoảng trống, những trang sách trống để cho trẻ ôn luyện những bài vừa học mà còn kích thích và khơi dậy thêm khả năng tư duy và sáng tạo cho trẻ bằng những trang sách mới giúp trẻ thực hành và sáng tạo với không gian mới khiến trẻ say mê hơn với những tác phẩm mỹ thuật của mình.

Mai Linh 

Bị chê 'nhạt', Jun Vũ được Will tặng hũ muối ngày ra photobook đầu tay

Bị chê 'nhạt', Jun Vũ được Will tặng hũ muối ngày ra photobook đầu tay

Jun Vũ vừa có buổi họp báo ra mắt photobook đầu tay "Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ" tại Hà Nội.