Đạo diễn Lê Hoàng mang đến sự kiện hai cuốn sách “Anh không làm con chó của em”, “Gái xinh nổi loạn” với thông điệp muốn gửi gắm qua các tác phẩm là phụ nữ hãy ngừng hy sinh và nên đi tìm hạnh phúc cho chính mình.

{keywords}

Tham gia Ngày hội từ thiện Mottainai 2017 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức ngày 13/8 tại TPHCM, đạo diễn Lê Hoàng 2 cuốn sách có tựa đề khá sốc để đấu giá từ thiện. Điều đặc biệt là “Anh không làm con chó của em”, “Gái xinh nổi loạn” được đấu giá thành công với số tiền 1,6 triệu đồng.

Trong khi đó, diễn viên Bình Minh và Lan Phương đã làm MC hoạt náo phần bán đấu giá gây quỹ từ thiện trợ giúp các nạn nhân tai nạn giao thông. Diễn viên Lan Phương tham gia rất sôi nổi phần đấu giá buổi sáng cùng với MC Bình Minh. Cô tâm sự: “Tôi thấy đây là một chương trình rất ý nghĩa. Tôi cũng mang theo một chiếc áo dài để ủng hộ chương trình, mong muốn góp thêm một phần nhỏ của mình vào Ngày hội". 

{keywords}

Bên cạnh đó, ca sĩ Quách Tuấn Du, diễn viên Diễm My 9x, MC Vũ Mạnh Cường cũng nhiệt tình dẫn dắt các phiên đấu giá từ thiện khác. Tổng số tiền đấu giá các vật phẩm tại Ngày hội này lên tới gần 48 triệu đồng. Nhiều nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu... cũng tình nguyện tham gia, biểu diễn trong Ngày hội Mottainai 2017 mà không lấy thù lao.

Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ: "Tôi rất vui khi tham gia chương trình ý nghĩa như thế này, ngoài đóng góp về giọng hát tôi còn ủng hộ 1 cây đàn chơi nhạc rock, đây là cây đàn được tặng mà tôi rất quý. Tuy nhiên, tôi muốn tặng món quà này để ban tổ chức chương trình bán đấu giá gây quỹ từ thiện, nhân lên ý nghĩa của món quà này”.

Trong Ngày hội Mottainai 2017, BTC đã trao học bổng trợ giúp Đại sứ đặc biệt là em Nguyễn Thị Sáng - cô gái hiến tạng người mẹ mất vì tai nạn giao thông để cứu nhiều người khác - và 30 em nhỏ mất cha/mẹ do tai nạn giao thông. Ngày hội Mottainai 2018 dự kiến được tổ chức tại phố đi bộ quanh Hồ Gươm (Hà Nội).

Linh Hoa