Sau buổi ra mắt sách ở Sài Gòn, có ý kiến cho rằng Jun Vũ chỉ đẹp và chưa có gì đột phá, trước thắc mắc này Jun Vũ nói mình là một diễn viên trẻ, vẫn còn nhiều khiếm khuyết và những điều bản thân chưa làm tốt. Nữ diễn viên cũng chưa xác định được mình sẽ mang màu sắc nào nên cần thêm thời gian để thích nghi, xác định được màu sắc bản thân mong muốn.

"Cuốn sách này có 2 mặt, một mặt những gì khán giả vẫn thường thấy ở Jun Vũ mỗi khi đi sự kiện và mặt kia là một Jun Vũ khác, thích mặc đồ đơn giản, thích những món ăn vặt như bánh tráng trộn... Qua cuốn sách, Jun muốn mọi người hiểu thêm về mình, cũng có những khoảnh khắc bình thường chứ không quá sang chảnh như mọi người vẫn nghĩ" - Jun Vũ nói.

{keywords}
Jun Vũ từng thử nghiệm phong cách sexy, gợi cảm nhưng cảm thấy chưa phù hợp lắm nên cô cân nhắc, chuyển sang phong cách phù hợp hơn.

Tiết lộ về người góp phần tạo nên cảm hứng cho mình thực hiện photobook, Jun Vũ cho biết đó là diễn viên Ngô Thanh Vân. "Mọi người ai cũng biết Jun thích chụp hình nhưng luôn lo nếu sách ra mắt không biết có ai ủng hộ nhưng chị Vân là người đã cho Jun đủ can đảm để ra mắt photobook của mình" - Jun Vũ chia sẻ.

Thời gian qua, Jun Vũ thường xuất hiện với phong cách sexy nhưng trong photobook Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ, đa số hình ảnh của nữ diễn viên đều mang hơi hướm đơn giản, nữ tính. Chia sẻ về điều này, Jun Vũ cho biết cô từng thử nghiệm phong cách sexy, gợi cảm nhưng cảm thấy chưa phù hợp lắm, nhất là khi fan của nữ diễn viên hầu hết là học sinh, sinh viên nên cô cân nhắc, chuyển sang phong cách phù hợp hơn.

Khi được hỏi việc nổi tiếng quá nhanh chỉ sau một vai diễn trong ''Tháng năm rực rỡ'' có khiến Jun Vũ áp lực?, nữ diễn viên thẳng thắn: "Một năm qua, sự nổi tiếng và được đông đảo khán giả quan tâm ập đến với Jun quá nhanh . Vì chưa có sự chuẩn bị kịp thời nên Jun cũng mắc phải những lỗi không đáng có. Sau những lần như vậy, Jun rút ra nhiều bài học cho mình.

{keywords}
Jun Vũ ký sách tặng bạn bè ở Hà Nội.

Thời điểm mới bước chân vào showbiz, Jun Vũ được biết đến với danh xưng hot girl. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên cho rằng mỗi nghệ sĩ khi đã chọn một lĩnh vực nào đó sẽ luôn mong muốn được khán giả gọi bằng những danh xưng như diễn viên, ca sĩ. "Nếu Jun vẫn bị gọi là hot girl nghĩa là khả năng của Jun vẫn chưa đủ" - nữ diễn viên nói thêm.

Cũng trong buổi họp báo tại Hà Nội, Jun Vũ được fan tổ chức sinh nhật bất ngờ. Các Juniors Hà Nội đã bí mật chuẩn bị bánh kem, hoa và quà mang lên sân khấu cũng như hát mừng tuổi mới với nữ diễn viên. Đặc biệt hơn, Jun Vũ còn nhận được những món quà độc đáo như Will đã gửi tặng nữ diễn viên một hũ muối vì cô thường bị trêu là "nhạt" còn Isaac gửi clip chúc mừng sinh nhật khiến nữ diễn viên xúc động nghẹn ngào.

Ánh Ngọc

'Hotgirl trà sữa' Jun Vũ khoe đường cong hút mắt

'Hotgirl trà sữa' Jun Vũ khoe đường cong hút mắt

'Hotgirl trà sữa' Jun Vũ khoe vẻ đẹp mong manh nhưng đầy quyến rũ, cuốn hút.