Hoàng tử bé, cuốn sách được bình chọn là tác phẩm hay nhất thế kỉ XX ở Pháp, được dịch ra hơn 250 ngôn ngữ khác nhau cùng hơn 200 triệu bản in trên toàn thế giới đã chính thức có phiên bản truyện tranh.

{keywords}
 

Ở Việt Nam, Hoàng tử bé đã sớm xuất hiện với nhiều bản dịch khác nhau. Tuy nhiên, bản dịch Hoàng tử bé lần này với nội dung và màu sắc bắt mắt, nét vẽ sống động đầy trí tưởng tượng.

Vẫn dựa trên tinh thần của nguyên tác, Hoàng tử bé quay trở lại hành tinh B612 của mình. Ở đây, cậu trải qua những tháng ngày yên bình với những người bạn Hoa hồng và Cáo, đắm chìm trong những giấc mơ giữa bầu trời đầy sao lấp lánh... Nhưng rồi một ngày kia, những ngôi sao vụt tắt. Rắn, kẻ thù cũ của cậu quay trở lại, nung nấu ý định nhấn chìm vũ trụ trong bóng tối... 

Ở mỗi hành tinh Rắn ghé qua, hắn luôn tìm cách nhồi nhét những suy nghĩ tệ hại vào tâm trí cư dân, khiến họ trở nên ác nghiệt, bòn rút sự sống của nhau trên hành tinh ấy đến kiệt quệ. Từ đây, Hoàng tử bé buộc phải ra đi, để lại Hoa hồng yêu dấu, dùng tất cả mộng tưởng và dũng khí của mình chiến đấu với Rắn, cùng người bạn đồng hành là Cáo giải cứu các hành tinh khỏi diệt vong.

24 câu chuyện, tương ứng với 24 tập, cũng là 24 hành tinh Hoàng tử bé đặt chân, đánh dấu sự trở lại của nhân vật thú vị này với thế hệ người đọc mới, đồng thời cũng là món quà dành tặng tất cả những ai đem lòng yêu mến cậu bé ở tiểu tinh cầu B612.

Tình Lê