{keywords}
Ngày sách Việt Nam 2019 có sự tham gia của 84 đơn vị (37 nhà xuất bản; 47 đơn vị phát hành), với khoảng 100 gian hàng. Chiều 17/4, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo, Cục trưởng Cục Xuất bản In và Phát hành Chu Văn Hoà đã có mặt tại Công viên Thống Nhất để tổng duyệt chương trình khai mạc. 

 

{keywords}
Ngoài việc giới thiệu các xuất bản phẩm hay, đẹp, Hội sách còn có chương trình văn nghệ truyền thống chào mừng.  

 

{keywords}
Hội sách sẽ khai mạc vào 15h ngày 18/4 tại Công viên Thống Nhất. Theo ghi nhận của phóng viên VietNamNet, chiều 17/4, gần 100 gian hàng tham gia đã chuẩn bị chu đáo, bày biện các xuất bản phẩm hay, tốt để phục vụ độc giả cả nước. 

 

{keywords}
Rất nhiều chương trình ưu đãi mà các đơn vị xuất bản đưa ra để tiếp cận độc giả. 

 

{keywords}
Dù chưa chính thức khai mạc nhưng nhiều người yêu sách đã tới Công viên Thống Nhất tranh thủ chọn cho mình những cuốn sách bổ ích.

 

{keywords}
Các gian hàng đã sẵn sàng phục vụ độc giả. 

 

{keywords}
Ngày Sách Việt Nam là sự kiện văn hóa quan trọng đối với những người yêu sách và cả xã hội. 

 

{keywords}
Ngày sách là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, là dịp tôn vinh người đọc và những người tham gia sáng tác, xuất bản, in, phát hành và sưu tầm, lưu giữ sách.


Tình Lê

'Sự thiếu vắng khuyến đọc gây ra siêu lãng phí sự sáng tạo quốc gia'

'Sự thiếu vắng khuyến đọc gây ra siêu lãng phí sự sáng tạo quốc gia'

Ông Nguyễn Quang Thạch - người sáng lập chương trình sách hoá nông thôn cho rằng, nên có Cục Khuyến đọc để đánh thức tiềm năng nghe và đọc sách của hơn 22 triệu học sinh và sinh viên.