"Xin đừng làm mẹ khóc" là tuyển tập những câu chuyện Hạt giống tâm hồn hay nhất về Mẹ, được thiết kế đẹp và công phu, để mỗi người con có thể gửi tặng Mẹ như một món quà tri ân.

Ai cũng có một người mẹ và không có gì thiêng liêng cao cả hơn tình thương yêu đối với mẹ. Bởi người mẹ đã mang nặng đẻ đau, thức khuya, dậy sớm nâng niu, chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ để cho con khôn lớn, nên người. Tuổi thơ của mỗi con người đều gắn liền với hơi ấm và lời ru ngọt ngào của mẹ. Thế nhưng, vì sự nghiệp, vì cuộc mưu sinh mà ít có ai có điều kiện để đền đáp công sinh thành, dưỡng dục của mẹ, nhất là khi bố mẹ tuổi già bóng xế. Mỗi năm, khéo thu xếp thì cũng chỉ có năm bảy ngày được về bên mẹ. Chính vì vậy, mùa Vu lan báo hiếu ai cũng cánh cánh một nỗi niềm nhớ nhung và bối rối trong việc tìm chọn món quà thật ý nghĩa dành tặng mẹ.

{keywords}

Như đọc được nỗi niềm của bao nhiêu người con đối với mẹ kính yêu, nhân mùa Vu lan báo hiếu First News – Trí Việt đã phát hành cuốn sách mang tên “Xin đừng làm mẹ khóc” Đây là tuyển tập những câu chuyện Hạt giống tâm hồn hay nhất về mẹ, được thiết kế đẹp và công phu, để mỗi người con có thể gửi tặng mẹ như một món quà tri ân

"Xin đừng làm mẹ khóc" với những câu chuyện giản dị mà đầy ý nghĩa, sâu sắc về người mẹ, về tình mẹ con – một tình yêu thương vô điều kiện và không gì có thể sánh bằng. Trong những trang sách này, bạn sẽ tìm lại và nhận ra những phút giây đồng cảm trong tình yêu thương, cảm xúc về mẹ, tìm về ký ức tuổi thơ thân thương gắn bó bên mẹ và cả những suy tư trăn trở về mẹ, về lỗi lầm, về tất cả những gì mẹ đã hy sinh cho con...

Hơn 200 trang sách chưa thể gói hết tình cảm chân thành của những đứa con hiếu thảo đối với mẹ, nhưng mỗi câu chuyện trong "Xin đừng làm mẹ khóc" sẽ thay lời những đứa con muốn thủ thỉ cùng mẹ… Chính vì vậy "Xin đừng làm mẹ khóc" trở thành cơn sốt được chia sẻ, lan truyền trên các trang mạng và luôn "cháy" hàng ở các tiệm sách trong mùa Vu lan báo hiếu.

T.Lê