{keywords}


The Bench (Chiếc ghế băng) - tựa của cuốn sách dự kiến sẽ phát hành vào ngày 8/6 được lấy cảm hứng từ mối quan hệ giữa Hoàng tử Harry và con trai Archie của cặp đôi. "The Bench bắt đầu từ bài thơ tôi viết cho chồng mình vào Ngày của Cha, một tháng trước khi Archie ra đời. Bài thơ đó sau này đã được phát triển thành câu chuyện. Tôi hy vọng cuốn sách sẽ có nghĩa với mọi gia đình", Meghan Markle nói về cuốn sách đầu tay. 

Minh họa cho cuốn sách dễ thương này là người vẽ tranh minh họa nổi tiếng Christian Robinson. Trong khi đó Meghan Markle sẽ đảm nhiệm luôn phần đọc cho phiên bản âm thanh của The Bench. Nhà xuất bản Penguin Random House nói họ muốn cuốn sách khơi gợi "một cảm giác ấm áp, kết nối và lòng nhân ái sâu sắc".

{keywords}
Hình ảnh minh họa trong cuốn sách. 

Meghan Markle vốn là diễn viên. Sau khi kết hôn với hoàng tử Harry không lâu, cô rời Hoàng gia Anh cùng chồng trở lại Mỹ, từ mỏi mọi nghĩa vụ với tư cách thành viên Hoàng gia Anh năm 2020 để theo đuổi cuộc sống độc lập. Meghan Markle cùng chồng đã lập quỹ từ thiện Archewell, tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình Elephant. Cả hai mới đây đã ký hợp đồng cộng tác với Netflix và Spotify trị giá triệu USD. 

{keywords}

Cả hai đang chuẩn bị đón con thứ hai là một bé gái sau khi con trai đầu lòng Archie tròn 2 tuổi. 

 Quỳnh An

MC truyền hình xin thôi việc vì bình luận xúc phạm Meghan Markle

MC truyền hình xin thôi việc vì bình luận xúc phạm Meghan Markle

Người dẫn chương trình kỳ cựu Piers Morgan của Good Morning Britain đã phải xin nghỉ việc sau khi nhận tới 41.000 bình luận tiêu cực của khán giả liên quan đến công nương Meghan Markle.