Chào mừng mùa nghỉ hè không nghỉ đọc, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ truyện tranh màu đặc biệt Quiz! Khoa học kì thú.  Bộ sách đã đạt giải thưởng Sách hay dành cho trẻ em của Hiệp hội Phát triển Văn hoá Thiếu nhi Hàn Quốc và Sách thiếu nhi xuất sắc của Nhật báo Thiếu niên Hàn Quốc.

Quiz! Khoa học kì thú là bộ tranh truyện học tập, phổ biến kiến thức khoa học dưới dạng tranh truyện màu hài hước.

{keywords}
'Quiz! Khoa học kì thú' là bộ tranh truyện học tập, phổ biến kiến thức khoa học dưới dạng tranh truyện màu hài hước.

10 cuốn sách giúp các em tiếp cận và chinh phục 10 lĩnh vực khoa học thường thức: Động vật, Thời tiết - Môi trường, Phát minh - Phát kiến, Côn trùng, Động đất - Núi lửa, Thế giới huyền bí, Những cái nhất và đầu tiên trên thế giới, Bệnh tật - Vi khuẩn, Cơ thể con người, Vũ trụ

Những kiến thức khoa học phù hợp với trình độ nhận thức, tâm lý của học sinh Tiểu học và THCS giúp mở rộng và bổ trợ những kiến thức được học trong nhà trường.

Hai bạn Bo Bo và Miu Miu cũng giống như các bạn nhỏ khác luôn tò mò “Tại sao?”, “Vì sao lại thế”. Nhưng dù tò mò các em cũng chỉ có thể tiếp nhận được thông tin khoa học dưới dạng đơn giản, cơ bản nhất. Quiz! Khoa học kì thú là tri thức phổ thông cần thiết và phù hợp mà các em cần.

Quiz! Khoa học kì thú được xây dựng dưới hình thức hỏi và trả lời. Đây là cách ngắn gọn và súc tích nhất đi đến bản chất của sự việc một cách sáng rõ và dễ hiểu vừa thỏa mãn sự tò mò hiện tại của các em vừa nuôi dưỡng niềm khao khát tìm hiểu và khám phá khoa học lâu dài.

Tiếng cười trong Quiz! Khoa học kì thú hài hước và thông minh với hàm lượng vitamin “trí tuệ” không chỉ làm độc giả nhí thích thú mà còn vui lòng thầy cô và cha mẹ.

Không những vậy, Quiz! Khoa học kì thú là bộ sách cẩm nang, giúp các bé tra cứu nhanh và dễ dàng những khái niệm cơ bản về rất nhiều mặt thuộc phạm trù khoa học như con người, thế giới động vật, khoa học tự nhiên và vũ trụ… hoặc làm tài liệu để tổ chức các trò chơi đố vui khoa học vô cùng bổ ích trong những giờ sinh hoạt dưới cờ, sinh hoạt lớp hoặc sinh hoạt nhóm, câu lạc bộ yêu khoa học.

Quiz! Khoa học kì thú trang bị kiến thức cần thiết, hiểu đúng bản chất sự vật, hiện tượng, kêu gọi ý thức tự giác, giáo dục kỹ năng sống, tạo niềm đam mê và gieo ước mơ trở thành những công dân có ích cho tương lai.

Tình Lê

'Những bá chủ không gian' - làn sóng tỷ phú đua vào vũ trụ

'Những bá chủ không gian' - làn sóng tỷ phú đua vào vũ trụ

Cuốn sách 'Những bá chủ không gian', tác giả Christian Davenport cung cấp cho người đọc một bức tranh toàn thể về làn sóng đua vào vũ trụ của những vị tỷ phú hàng đầu thế giới hiện nay.