Để có được thành công như hiện tại, Á hậu Thuỳ Dung, Lệ Hằng đã phải nỗ lực vượt qua nhiều thử thách, trông gai trong quá khứ.

Cuối tuần qua, tại Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và Đại học Hoa Sen (TPHCM) đã diễn ra chương trình giao lưu với chủ đề "Khát vọng lớn" nhằm giới thiệu cuốn sách "Nghĩ giàu làm giàu". Tham gia chương trình có Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thùy Dung, ca sĩ Chí Thiện, ca sĩ Trang Pháp. ..

{keywords}
Lệ Hằng chia sẻ bí quyết thành công tại buổi trò chuyện với sinh viên

 

Trên sân khấu, Lệ Hằng chia sẻ những câu chuyện thực tế của bản thân. Trước khi trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng đã từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp và gặt hái được thành tích cao, như lọt vòa vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, top 10 Hoa hậu dân tộc Việt Nam 2013.

Hành trình đạt được thành công như hiện nay, Lệ Hằng cũng trải qua những khó khăn và thử thách. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng là một trong những thí sinh nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ bởi nhan sắc nổi bật, phong thái chuyên nghiệp. Cô được kỳ vọng đăng quang bởi nhan sắc nổi bật, phong thái chuyên nghiệp nhưng lại dừng chân ở vị trí Á hậu 2 đầy tiếc nuối. Đây chính là bài học mà Lệ Hằng nhớ mãi.

 

{keywords}
Lệ Hằng ký tặng sách các bạn sinh viên

 

"Tôi đã có cái nhìn thẳng thắn về hành trình gần 3 năm trước. Tôi đã tỏa sáng, tự tin ở những thử thách đầu tiên và được khán giả cũng như báo chí đánh giá cao. Thế nhưng, 3 ngày trước chung kết, tôi lại nghĩ mình chưa đủ đẹp, chưa đủ tri thức và sự mạnh mẽ để đương đầu với những trở ngại. Vì vậy, tôi đã ứng xử không lưu loát, rành mạch với báo chí và mất bình tĩnh ở phần thi ứng xử đêm chung kết. Tôi đã không thể nói trọn vẹn suy nghĩ của mình trước khán giả”, Lệ Hằng chia sẻ.

Qua đó, người đẹp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ phải luôn tự tin, chuẩn bị kỹ càng và có đủ bản lĩnh để đương đầu với những khó khăn. Cô nói: "Muốn vậy, các bạn phải trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, sự tự tin, sức mạnh... nhất là khi các bạn muốn khởi nghiệp". Người đẹp cho biết, hiện cô đã trưởng thành hơn, thay đổi bản thân theo hướng tích cực, luôn nỗ lực rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức.

Có mặt tại sự kiện, Á hậu Thùy Dung cũng chia sẻ, để được như hiện nay, cô đã luôn cô gắng biến mọi thứ thành động lực. "Tôi luôn chuẩn bị kỹ lưỡng, khi đó tôi thích nói và nghĩ về sự tự tin hơn là nỗi sợ hãi. Cơ hội không đến với ai nhiều lần, nếu chỉ toàn thấy những tiêu cực khi chưa bước đi thì chúng ta có thể vấp ngã ở những chặng đường không đáng có. Như vậy là ta đã thua chính bản thân mình", Thùy Dung nói. 

{keywords}
Á hậu Thuỳ Dung chia sẻ, để tới được thành công như ngày hôm nay, cô cũng phải vượt qua nhiều chông gai thử thách

 "Việc học chưa bao giờ là đủ. Không ai hoàn hảo cả, quan trọng là chúng ta đối diện và khắc phục những điểm yếu của mình như thế nào mà thôi", Thùy Dung chia sẻ.

Tình Lê

Hé lộ trang phục cầu kỳ của Á hậu Thuỳ Dung tại Miss International 2017

Hé lộ trang phục cầu kỳ của Á hậu Thuỳ Dung tại Miss International 2017

Bộ trang phục được thực hiện thủ công suốt 3 tháng qua và vận chuyển đặc biệt trong 3 kiện hàng để sang Nhật Bản cùng Á hậu Thùy Dung. 

Á hậu Thuỳ Dung trở thành Đại sứ Du lịch Nhật Bản

Á hậu Thuỳ Dung trở thành Đại sứ Du lịch Nhật Bản

Á hậu Thuỳ Dung vừa vinh dự nhận giải thưởng Đại sứ Du lịch Nhật Bản.

Trang phục làm Á hậu Thuỳ Dung tự tin nhất

Trang phục làm Á hậu Thuỳ Dung tự tin nhất

Á hậu Việt Nam 2016 khoe sắc trong những tà áo dài phom rộng kết hợp cùng quần ôm mang đến sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Kế hoạch bí mật của Á Hậu Thuỳ Dung

Kế hoạch bí mật của Á Hậu Thuỳ Dung

Á hậu Thuỳ Dung đang hấp rút học tiếng Anh và tiếng Nhật để chuẩn bị tham gia cuộc thi Miss International 2017 dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Á hậu Thuỳ Dung diện váy xuyên thấu, khoe vai trần gợi cảm

Á hậu Thuỳ Dung diện váy xuyên thấu, khoe vai trần gợi cảm

Á hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ trang phục xuyên thấu, gợi cảm.