Trước tình hình dịch bệnh Sài Gòn ngày một nặng với số ca nhiễm, tử vong ngày một tăng, bao mảnh đời đau thương xúc động, tình hình giãn cách xã hội kéo dài đầy khó khăn, First News - Trí Việt đã vận động trên mạng xã hội, mở đợt chung tay cùng quỹ Hạt Vừng: 'Muôn kiếp nhân sinh - Truyền nhịp thở Sài Gòn' - quyết định đấu giá các ấn bản đặc biệt Muôn kiếp nhân sinh có số đẹp, với chữ ký tác giả GS. John Vu để mua tặng máy thở đến các bệnh viện dã chiến đang điều trị F0 tại TP. HCM đang trong tình trạng thiếu oxy và máy thở trầm trọng.

{keywords}


Tính đến sáng 26/8, First News - Trí Việt đã đấu giá sách thành công với 16 ấn bản đặc biệt Muôn kiếp nhân sinh của GS. John Vu với số tiền 855 triệu đồng trong đó: ông Nguyễn Thanh Phong, Q.10 TP. HCM đấu giá 2 cuốn Muôn kiếp nhân sinh ấn bản đặc biệt 180 triệu đồng, ông Phạm Tuấn Sơn và các học viên Babylons đấu giá ấn bản đặc biệt Muôn kiếp nhân sinh số 128 với giá 100 triệu đồng...

Trong đó 480 triệu đồng đã được chuyển vào quỹ Hạt Vừng để mua 5 máy thở tặng các Bệnh viện điều trị Covid-19 tuyến đầu TP.HCM.

250 triệu đồng đã được chuyển trực tiếp để nấu các bữa ăn tri ân cho y bác sĩ các bệnh viện tuyến đầu và cứu trợ đồng bào Sài Gòn đang lâm cảnh khó khăn, mua trang thiết bị y tế giúp các bệnh viện và khu cách ly. 125 triệu đồng đã được nhóm thiện nguyện Hạt giống tâm hồn - First News trực tiếp trao quà, cứu trợ đến các hộ gia đình nghèo trong những khu phong toả cách ly ở các quận huyện Sài Gòn, vận động cứu trợ trại mồ côi Trung tâm nhân đạo quê hương Dĩ An, Bình Dương nơi có 116/345 em mồ côi và các cô bảo mẫu vừa bị dịch bệnh Covid ập đến.

First News cũng tặng 30.000 khẩu trang, 2.000 cuốn sách tủ sách Hạt giống tâm hồn, sách nói Muôn kiếp nhân sinh miễn phí đến các khu cách ly và bệnh viện dã chiến giúp động viên tinh thần y bác sĩ bà con Sài Gòn trong lúc nguy nan nhất.

Tình Lê

'Muôn kiếp nhân sinh 2' lý giải cặn kẽ gốc rễ của dịch bệnh, thiên tai

'Muôn kiếp nhân sinh 2' lý giải cặn kẽ gốc rễ của dịch bệnh, thiên tai

"Muôn kiếp nhân sinh 2" lý giải khá nhiều về nguyên nhân gốc rễ của dịch bệnh, thiên tai mà con người đang hứng chịu theo luật nhân quả và dựa trên “hiệu ứng cánh bướm”.