6 cuốn sách vừa mua bản quyền của Nhà xuất bản Fleurus (Pháp) giúp trẻ hứng thú trong việc tìm tòi, học hỏi thêm nhiều những kiến thức mới cũng như ôn lại những kiến thức mà em đã biết.

{keywords}
Những cuốn sách sinh động giúp trẻ em khám phá thế giới xung quanh.

Thế giới biển huyền diệu: cuốn sách giúp các bạn nhỏ sẽ được khám phá một thế giới huyền diệu thông qua từng trang sách, từ những sinh vật biển đầu tiên cho tới loài cá khổng lồ hiện nay. Bạn đã bao giờ tự hỏi: Cuộc sống dưới đáy đại dương như thế nào, Tại sao lại có sóng thần, Sóng thần nguy hiểm như thế nào… với rất nhiều dữ liệu hấp dẫn sẽ giúp giải đáp những thắc mắc, cũng như giúp các em nhỏ tìm hiểu thêm được nhiều điều mới lạ.

Ngoài ra các em còn tìm hiểu thêm được câu chuyện về quái vật Kraken, những con quái vật nước trông ra sao, Ulysses và người khổng lồ một mắt Cyclops… Những mẩu chuyện, những thông tin được đan xen giúp các em thêm hứng thú và dễ dàng tiếp thu.

Cuối cuốn sách các bạn nhỏ còn được dạy cách tự làm con rồng, những hình ảnh kèm theo cách làm giúp các em dễ dàng thực hiện. Qua hoạt động này, bé vừa có thời gian học tập vừa thể hiện sự khéo léo.

Các loài động vật: Hơn 120 loài động vật được tái hiện lại một cách sống động với những thông tin mới mẻ, ngắn gọn cùng những hình ảnh phong phú, đặc sắc sẽ giúp các em nhỏ tìm hiểu thêm được nhiều điều mới lạ, đem lại cho các bạn nhỏ cái nhìn tổng quát về cuộc sống muôn loài.

Cuốn sách này giúp khơi dậy nhận thức của trẻ (từ 3 tuổi) về thế giới của các loài động vật, khơi dậy sự tò mò, kích thích sự yêu thích khám phá và những tiềm ẩn trong các em nhỏ.

Truyền thuyết hiệp sĩ:  Là một trong những cuốn sách đặc sắc trong bộ 6 cuốn. Cuốn sách xoay quanh cuộc đời của chàng hiệp sĩ từ tuổi ấu thơ cho đến khi chàng trưởng thành, khởi hành lên đường cho cuộc chiến Thập tự chinh.

Bên cạnh đó, các em nhỏ còn có thể khám phá cuộc sống trong những lâu đài bí ẩn. Với những hình ảnh phong phú đầy màu sắc, nội dung lôi cuốn trong cuốn sách này sẽ cuốn các em nhỏ bước vào một chuyến du hành thời gian để tìm hiểu thời đại của những hiệp sĩ cổ xưa.

Bức họa kinh thánh: Cuốn sách dành cho các bạn nhỏ từ 4 tuổi trở lên. Qua nội dung ngắn gọn, ngôn ngữ đơn giản và những hình ảnh đẹp, các bạn nhỏ sẽ được khám phá những câu chuyện hấp dẫn về kinh Cựu ước, Kinh Tân ước, tìm hiểu Chúa tạo ra thế giới như thế nào; loài người được tạo ra bằng cách gì…

Bên cạnh đó, cuối cuốn sách còn có cách làm những đồ vật trong lễ Giáng sinh, các em nhỏ sẽ được thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự khéo léo của mình thông qua những chỉ dẫn cụ thể trong cuốn sách.

{keywords}
6 cuốn sách giúp trẻ say mê tìm hiểu kiến thức trong mùa hè.


Những con vật nhỏ bé
: Cuốn sách này sẽ giúp các bạn nhỏ khám phá cuộc sống và cách sinh sản của hơn 50 loài vật: từ các côn trùng cho đến chuột chù, từ sinh vật dưới biển lên những động vật trên cạn…

Cuộc sống của những loài động vật được thể hiện rõ ràng trong từng trang sách kèm theo hình ảnh minh họa chi tiết giúp các em nhỏ dễ dàng tìm hiểu. 

Không chỉ thu hút về phần nội dung mà phần hình ảnh của bộ sách cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Trong mỗi trang sách chứa đựng 5 – 20 bức hình, trong đó 1 – 2 bức là bức hình chính của từng chủ đề kiến thức mà các em cần tìm hiểu. Đây cũng được coi là bộ phận cấu thành quan trọng của cuốn sách này.

Những hình ảnh trực quan, sinh động giúp các bạn nhỏ dễ hình dung và thích thú hơn trong quá trình đọc sách. Hy vọng đây sẽ là món quà hữu ích dành cho tất cả các bạn nhỏ thích tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh. Nó sẽ là bàn đạp giúp các em nhỏ thêm say mê và háo hức khám phá những chân trời kiến thức mà đôi khi tưởng như khô khan, khó hiểu nhưng lại thu hút đến không ngờ và gợi mở cho các em nhiều kiến thức, những sáng tạo lý thú.

Tình Lê

Chàng trai đi bộ, viết sách để kiểm chứng tình thương của người Việt

Chàng trai đi bộ, viết sách để kiểm chứng tình thương của người Việt

Hồ Nhật Hà chàng trai trẻ đã dành cả tuổi thanh xuân để đi bộ xuyên Việt cùng người bạn đường đầy mộng mơ - cây đàn guitar.