Sở hữu lượng fan đông đảo, mỗi buổi ký tặng sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh luôn thu hút nhiều người tham gia.

{keywords}
Sáng 23/3, tại gian hàng nhà xuất bản Trẻ tổ chức buổi ký tặng sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Thời gian diễn ra buổi ký tặng chỉ gói gọn trong 3 tiếng nên ban tổ chức chọn ra 300 bạn đọc trong rất nhiều người đăng ký tham gia.

 

{keywords}
Từ nhiều năm qua, sách của Nguyễn Nhật Ánh đã trở thành người bạn thân thiết của độc giả trẻ. Với đề tài gần gũi, lối viết trong sách, nhẹ nhàng, tình cảm, tác phẩm của nhà văn chiếm trọn trái tim của bạn đọc. Mỗi tác phẩm của ông khi ra mắt đều đạt con số đáng mơ ước, hơn 50.000 bản trở lên.

 

{keywords}
 Không chỉ ký tặng, nhà văn còn trò chuyện thân mật với độc giả trẻ. Theo ông, để viết được sách trẻ thơ trong nhiều năm bản thân luôn giữ tâm hồn trong sáng, lạc quan và vui vẻ.

 

{keywords}
Vừa qua, trong lễ trao giải sách bán chạy nhất của nhà xuất bản Trẻ trong 10 năm qua, sách của Nguyễn Nhật Ánh chiếm 9 cuốn trong tổng số 12 cuốn. Riêng cuốn Cho tôi một vé đi tuổi thơ xuất bản năm 2008, đến nay đã xuất bản được hơn 300.000 cuốn.

 

{keywords}
Thời tiết Sài Gòn nắng nóng nhưng độc giả vẫn xếp hàng dài ngay ngắn chờ xin chữ ký của nhà văn.

 

{keywords}
 Bạn Thanh Loan cho biết trong tủ sách của mình có hầu hết tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh. Lần này cô đến hội sách để mua tặng bạn bè.

 

{keywords}
Trong giải thưởng Fahasa - Sách được bạn đọc yêu thích nhất diễn ra tối 23/3, hai cuốn sách của Nguyễn Nhật Ánh cũng lọt top 10 cuốn sách được yêu thích nhất gồm Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và Cây chuối non đi giày xanh. Theo thống kê của nhà xuất bản Trẻ, trong 10 đầu sách bán chạy nhất của Nguyễn Nhật Ánh thì có tổng cộng hơn 1,5 triệu cuốn được bán ra. Buổi ký tặng kéo dài đến khoảng 12h trưa nhưng các bạn trẻ vẫn hào hứng chờ nhà văn.

 Theo Zing