Nhà Sách Minh Thắng vừa mua bản quyền của Nhà xuất bản Encyclopedia of China Publishing House hai cuốn sách mới "Bách khoa tri thức cho trẻ em - Khoa học và Kỹ thuật và cuốn "Bách khoa tri thức bằng hình cho trẻ em". 2 cuốn sách, mỗi cuốn dày hơn 200 trang kèm gần 1.000 hình ảnh minh họa được đầu tư đẹp mắt cùng nội dung phong phú, thông tin chính xác, cập nhật.

Qua những chủ đề đa dạng và phong phú, cuốn sách này cung cấp tri thức về các lĩnh vực thân thiết với cuộc sống của con người và hữu ích nhất với trẻ em trong giai đoạn tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh. 

{keywords}
2 cuốn sách, mỗi cuốn dày hơn 200 trang kèm gần 1.000 hình ảnh minh họa được đầu tư đẹp mắt cùng nội dung phong phú, thông tin chính xác, cập nhật.

 

Chắc chắn chúng ta đã từng nghe nhiều lần những câu hỏi trẻ em như: “Vì sao các ngôi sao lại nhấp nháy?”, “Vì sao lại xuất hiện cầu vồng?”, “Quá trình sinh trưởng của ếch như thế nào?”… Với rất nhiều dữ liệu hấp dẫn và những câu hỏi thú vị sẽ giúp giải đáp những thắc mắc, ham học hỏi, tìm tòi của các em nhỏ.

Và để việc tìm hiểu, khám phá của các em trở lên thuận tiện hơn, các kiến thức được gói gọn trong hơn 200 trang sách, phần nội dung được chia ra nhiều chuyên mục, mỗi mục lại được phân chia thành các chủ đề kiến thức khác nhau, mỗi trang sẽ tương ứng với một chủ đề, tất cả nội dung kiến thức đều tập trung xoay quanh việc mở rộng chủ đề đó.

Cuốn sách có tổng cộng 98 chủ đề như Không gian vũ trụ, Hàng không vũ trụ, Kỹ thuật sinh vật, Nguồn năng lượng, Số học, Vật lý, Hóa học, Con người…

2 cuốn sách giới thiệu một cách hệ thống từng ngóc ngách kiến thức, giúp các bạn hiểu được: “Đây là cái gì” hay “Vì sao lại như vậy”. 

Thêm vào đó, trong mỗi trang sách chứa đựng 5 – 20 bức hình, trong đó 1 – 2 bức là bức hình chính của từng chủ đề kiến thức các em cần tìm hiểu. Đây cũng được coi là bộ phận cấu thành quan trọng của cuốn sách này. Những hình ảnh trực quan, sinh động giúp các bạn nhỏ dễ hình dung và thích thú hơn trong quá trình đọc sách.

Bộ sách sẽ là món quà hữu ích dành cho tất cả các bạn nhỏ thích tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh. Nó sẽ là bàn đạp giúp các em nhỏ thêm say mê và háo hức khám phá những chân trời kiến thức đôi khi tưởng như khô khan, khó hiểu nhưng lại thu hút đến không ngờ và gợi mở cho các em nhiều kiến thức, những sáng tạo lý thú.

Tình Lê

5 cuốn sách nhất định phải có cho những bước chân son trẻ

5 cuốn sách nhất định phải có cho những bước chân son trẻ

Cầm tay Hà Nội, Đi giữa mùa mây, Căn cước xứ mưa, Mùa đi trên những mái rêu và Tình phố bên đồi - bộ sách nhất-định-phải-có cho những bước chân son trẻ, những trái tim đầy xúc cảm trên hành trình dọc dài đất nước vào mùa Xuân này.