Hai cuốn sách mới Napoleon Hill’s Success principles rediscovered (Tái khám phá những nguyên tắc thành công của Napoleon Hill) và cuốn Napoleon Hill’s Power of Positive Action (Sức mạnh của Hành động tích cực) được chuyển dịch và phát hành đến tay độc giả.

Không thể ngay lập tức mang lại cho bạn hạnh phúc, sức khoẻ và sự giàu có, nhưng Sức mạnh của Hành động tích cực sẽ giúp bạn tìm thấy động lực, nảy sinh những ý tưởng mới và đi đúng hướng trên con đường chinh phục mục tiêu của đời mình. Bạn sẽ tìm được nguồn sức mạnh từ những hành động tích cực của bản thân, từ đó khám phá ra những cơ hội mới mà trước đây vẫn còn mơ hồ.

{keywords}
Trong 2 cuốn sách mới này bạn độc giả sẽ nhanh chóng hiểu ra rằng rào cản duy nhất đối với bạn chính là những chướng ngại vô hình mà bạn đã tự dựng lên trong tâm trí mình.

 

Cuốn Tái khám phá những nguyên tắc thành công của Napoleon Hill đã tập hợp các bài viết trong nhiều năm trên tạp chí Science of Success do chính Napoleon thực hiện. Đọc cuốn sách này, độc giả sẽ được trải nghiệm những trang tạp chí ông đã chia sẻ với độc giả về những chủ đề khác nhau nhưng đều hướng đến những nguyên tắc thành công mà ông đã đúc rút được.

Đây cũng là nguồn tư liệu quý giá mà từ đó ông xây dựng nên tác phẩm Nghĩ giàu làm giàu huyền thoại. Được mệnh danh là một trong những tác giả khởi đầu cho dòng sách kỹ năng, truyền cảm hứng có những người trẻ, Napoleon Hill đã dành 20 năm cuộc đời để gặp gỡ và phỏng vấn những người thành công nhất trong các lĩnh vực họ theo đuổi, như “vua thép” Andrew Carnegie, “vua phát minh” Thomas Edison, Henry Ford, Alexander Graham Bell… và hàng trăm tên tuổi tầm cỡ khác.

Ông đã tích lũy kinh nghiệm từ các câu chuyện tạo dựng sự nghiệp đầy sức mạnh, chiêm nghiệm từ các sóng gió của bản thân và đặt bút viết những cuốn sách có thể coi là tuyệt tác, đặt nền móng cho “khoa học của sự thành công”. Tác phẩm Nghĩ giàu làm giàu của ông kể từ khi ra mắt vào năm 1937 đến nay luôn được coi là kim chỉ nam cho những người mong muốn vươn tới đỉnh cao.

“Cuốn sách này là một món quà. Trước tiên, bạn hãy tự tặng nó cho mình. Hãy trở thành một người tin tưởng bằng cách hành động, và đón chờ xem kết quả là gì. Sau đó, hãy bắt đầu chia sẻ món quà này với những người khác”-  Jeffrey Gitomer, tác giả của cuốn sách nổi tiếng Bí quyết của người bán hàng xuất sắc chia sẻ.

Tình Lê

 

TS Lê Thẩm Dương ra mắt hồi ký toàn nói chuyện thất bại

TS Lê Thẩm Dương ra mắt hồi ký toàn nói chuyện thất bại

Sau thành công của các cuốn sách Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công, Người truyền cảm hứng, TS Lê Thẩm Dương vừa cho ra mắt Hồi ký Tiến sĩ Lê Thẩm Dương.