Khác hẳn với chiếc váy cam nổi bật với những đường cut-out táo bạo trong show diễn của Versace vừa qua, nhưng Rita Ora vẫn chọn một phong cách sexy vào ngày tiếp theo tại show diễn khác.

Cô ca sĩ 25 tuổi đến với Ralph & Russo fashion show với trang phục phô diễn cơ thể. Mặc chiếc váy nâu xuyên thấu khiến vị giám khảo X Factor không tránh khỏi việc lộ nội y tông nude khi chụp hình.

Dường như người đẹp này rất chuộng khoe da thịt.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Để hoàn thiện bộ trang phục, cô nàng đã khéo léo kết hợp cùng với đôi giày satin hồng phấn và một chiếc clutch hình cầu độc đáo, bắt mắt. Cùng với đó là kiểu tóc hoe vàng được tạo kiểu nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng nữ tính. Cô nàng còn chọn cho mình phong cách trang điểm vô cùng nổi bật với mắt khói và màu son hồng đào tự nhiên.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Rita Ora nổi bật tại Paris Fashion Week. Cô từng gây chú ý với chiếc váy cam táo bạo, sau đó lại trở nên nữ tính, bí ẩn hơn trong bộ đầm xuyên thấu khéo léo phô cơ thể này.

{keywords}

Rita cũng chia sẻ cô không ngần ngại nếu khoe ra một phần “da thịt”, cô cũng cho biết mình đặc biệt yêu thích màu đỏ và màu son đỏ nhưng cô được khuyên là phù hợp với tông màu nude và nâu hơn.

Minh Hằng