{keywords}
 

Không chỉ có dàn line up đúng chuẩn gu sinh viên, sự kiện còn diễn ra ở ngay Đại học Bách khoa với khu “tam giác vàng” Bách Kinh Xây (Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng).

Chỉ riêng ba ngôi trường này đã có tới cả trăm nghìn sinh viên theo học, chưa kể các bạn bè từ những trường khác trong thành phố đến tham gia, hứa hẹn mang đến bầu không khí sôi nổi, nhiệt huyết chỉ có tuổi trẻ mới mang lại.

Đêm nhạc quy tụ dàn sao lớn

Một nam ca sĩ, diễn viên điển trai tham gia đại nhạc hội lần này sẽ khiến các fan nữ liêu xiêu vì nhan sắc cực phẩm đó chính là nam thần Isaac. Những bản hit được yêu thích như Đau đầu, Tôi đã quên thật rồi... chắc chắn sẽ khiến bạn chìm vào một không gian âm nhạc cực kì sôi động

{keywords}
 

Một bóng hồng xinh đẹp nổi bật trong làng nhạc năm nay nhất định phải gọi tên Amee. Với giọng hát ngọt ngào và gương mặt xinh xắn, Amee đã đốn tim khán giả bằng hàng loạt ca khúc ấn tượng trong thời gian qua như Trời giấu trời mang đi, Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường…

{keywords}
 

Ngoài ra, Realme Connection còn quy tụ hai ngôi sao thành công bậc nhất trong năm qua của làng nhạc Việt - Bích Phương và Đen Vâu. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã có một cú lột xác thành “nữ hoàng đu đưa” trong năm qua với loạt bản Pop sôi động như Đi đu đưa đi, Bùa yêu.

Còn Đen Vâu- nghệ sĩ rất nhiều đồng âm mong ngóng được hội ngộ, cũng vừa có một năm “đại thắng” khi là nam nghệ sĩ được stream nhiều nhất trên Spotify và sở hữu 4 ca khúc đạt thành tích No.1 Youtube Trending, bao gồm Bài này chill phết, Hai triệu năm, Lối nhỏ, Vì yêu cứ đâm đầu (Min x Đen x JustaTee).

{keywords}
 

Đại nhạc hội Realme Connection có sự góp mặt của Da LAB - band nhạc đã trở nên gần gũi hơn rất nhiều với khán giả trong 2 năm lại đây, với bản hit quốc dân Một nhà, Thanh xuân hay sản phẩm thành công gần đây, kết hợp với ca sĩ Tóc Tiên - Nước mắt em lau bằng tình yêu mới.

Dàn line-up cực phẩm biểu diễn ở quảng trường Tạ Quang Bửu Đại học Bách khoa hẳn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên một đại nhạc hội cuối năm ấn tượng.

Điểm nhấn: Youtuber và Streamer đình đám

Là một đêm nhạc tổ chức bởi nhãn hàng điện thoại Realme, hãng công nghệ mang đến điểm nhấn đặc biệt biệt cho các bạn sinh viên Hà Nội khi mời đến đây các Youtuber và Streamer có tiếng trong giới công nghệ. Ngay trước thềm đêm nhạc, Vinh Vật Vờ và Phương Anh Payo sẽ có mặt tại sự kiện giao lưu với các fan công nghệ.

{keywords}
 

Nếu là fan của hai chủ nhân sở hữu kênh Youtube hàng triệu lượt follow này thì đây chính là cơ hội tuyệt vời cho bạn. Còn gì vui hơn được gặp người mình vẫn xem qua màn hình hằng ngày, nghe Phương Anh Payo và Vinh Vật Vờ chia sẻ về niềm đam mê công nghệ, tận mắt chứng kiến những nội dung đập hộp, trên tay, review mà bạn vẫn ngày ngày vẫn say mê xem qua màn hình nhỏ.

Ngày hội Realme Connection trải dài suốt cả ngày 18/12/2019 tại Đại học Bách khoa Hà Nội, với phần trải nghiệm sản phẩm từ 9h. Chương trình Offline Realfans từ 15h, chung kết BK’Got Talent vào 17h và đêm nhạc từ 19h30 - 22h30. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ trong khuôn viên trường Bách khoa, bạn đã có cho mình một “buffet” đủ các hoạt động giao lưu, âm nhạc, công nghệ sôi nổi suốt ngày dài.

Xem thêm thông tin sự kiện tại đây: https://www.facebook.com/realmeVietnam/

Thúy Ngà