Quỳnh Chi khiến nhiều người chú ý khi cô đáp trả những lời chỉ trích mới đây của chồng. Đặc biệt, Quỳnh Chi cho biết 6 tháng nay cô vẫn chưa được gặp mặt con trai.

{keywords}

Quỳnh Chi đã thu hút được sự chú ý của nhiều người hâm mộ với những chia sẻ mới đây. Cô viết: "Tôi không chấp nhận chuyện 6 tháng nay, dù chưa có quyền trong tay, nhưng chồng cũ vẫn mang con tôi đi khi chưa có sự đồng thuận của tôi - mẹ đứa trẻ. Tôi không được phép thăm và cũng không biết con tôi đang ở đâu. Đó là cách hành xử vô cùng quá đáng, đối với 1 người mẹ như tôi. Dù có thể đối với họ, tôi làm mẹ chưa đủ tốt, nhưng cách hành xử như vậy, tôi không thể chấp nhận được. Mục đích của tôi từ đầu, khi quyết định chia sẻ câu chuyện này, là mong họ biết cách cư xử và đem con tôi về trong thời gian sớm nhất, trong thời gian này họ không có quyền đem con tôi đi ra khỏi tôi, cắt đứt liên lạc với tôi!

Tôi đã dùng tình, dùng dư luận, đã năn nỉ thậm chí van xin nhưng chỉ đều nhận được sự vô tâm dù tôi là người sinh ra đứa trẻ. Từ hôm nay tôi không dùng tình để nói với họ nữa, tôi hoàn toàn giao cho phía luật sư làm việc. Rõ ràng vấn đề của tôi, dùng tình cảm và chờ đợi phía bên kia trắc ẩn và cho tôi gặp con là điều không bao giờ xảy ra. Tôi thật sự rất buồn nước Mỹ... mỗi ngày với tôi bây giờ không phải là 24 tiếng, nếu không có công việc, tối về tôi thật sự rất nhớ con.

'6 tháng rồi, mẹ biết giờ đây con sẽ rất khác, sẽ hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy mẹ. Nhưng con là chàng trai duy nhất mà mẹ luôn nhận ra, luôn nghĩ về dù mẹ có mất niềm tin vào điều gì đi nữa!' Xin giúp tôi được nhìn thấy Gia Phúc. Nếu biết thông tin về địa điểm bé đang sinh sống, làm ơn hãy chỉ cho tôi. Cảm ơn rất nhiều!".

{keywords}

Hình ảnh hạnh phúc của Quỳnh Chi bên con trai 

Trong chia sẻ này, Quỳnh Chi không ngại ngần đáp trả lại những lời bóc mẽ của chồng cô trước đó. Cô cho rằng, dù đối với nhà chồng cô có thể chăm con không được tốt nhưng không thể vì thế mà tước đi quyền làm mẹ của cô. Dù Quỳnh Chi được Tòa án quyết định cho phép nuôi con đến khi trưởng thành nhưng 6 tháng nay cô vẫn chưa được gặp con. Nhiều người tỏ ra cảm thông và ủng hộ Quỳnh Chi sau những chia sẻ này của cô: "Rất cảm thông cho chị lắm", "Thương chị", "Tội cả hai mẹ con quá", "Vùng lên chị ạ"...

{keywords}

Quỳnh Chi và chồng khi còn hạnh phúc

Sau những chia sẻ của Quỳnh Chi về cuộc hôn nhân "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" với con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Nguyên nhân đổ vỡ được cho là do nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng. Thậm chí, nhà chồng không cho cô gần con và quyết định những vấn đề liên quan tới con mình. Những lùm xùm xung quanh Quỳnh Chi và nhà chồng là một trong những sự việc thu hút chú ý của công chúng trong thời gian gần đây.

Theo Giadinhvn.vn