Giọng ca Đập vỡ cây đàn khẳng định mình không hề có thái độ hỗn hào hay xấc xược với cố nhạc sĩ Nhật Ngân.

Sau vụ lùm xùm với Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê lại tiếp tục được nhắc đến khi ngồi lên mộ của nhạc sĩ Nhật Ngân. Phần đông dư luận chỉ trích hành động này của giọng ca gốc Huế là thiếu văn hóa, thiếu tôn trọng với người đã khuất.

Tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ này đã thêm những hình ảnh còn lại trong buổi đi viếng mộ nhạc sĩ Nhật Ngân. Trong loạt hình mới này có cả người thân của cố nhạc sĩ cũng cùng Quang Lê ngồi lên phần rìa của ngôi mộ.

Sau khi những bức ảnh này được đăng tải, dư luận tiếp tục có ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc. Thậm chí, nhiều người còn cho ngay cả vợ của nhạc sĩ Nhật Ngân cũng không tôn trọng ông.

{keywords}
Những hình ảnh mới được Quang Lê đăng tải

Trước những phản ứng này, Quang Lê đã phải lên tiếng giải thích rằng: “Khi chụp hình, Quang Lê chỉ dám đứng khép nép bên cạnh tấm bia tưởng niệm của chú Nhật Ngân thôi. Tuy nhiên, chính cô Ngân (cách mà Quang Lê gọi vợ của vị nhạc sĩ quá cố) đã chủ động kêu tôi ngồi xuống bên cạnh chú. Khi tôi hỏi vì sao thì cô nói chú sẽ rất thích nếu Quang Lê làm như vậy.

Cô Ngân nói, lúc sinh thời, chú Nhật Ngân rất thích ôm những thứ ông thích vào lòng, vỗ về, âu yếm. Chú thường hay ôm cô vào lòng, ngay cả khi ăn cũng đòi cô đưa chân cho ôm...”

Sau khi nghe vợ của cố nhạc sĩ chia sẻ, Quang Lê mới dám ngồi xuống. “Quang Lê cũng có hỗn hào hay xấc xược gì đâu, tôi chỉ ngồi khép nép và trang nghiêm bên cạnh chú Nhật Ngân thôi mà”, nam ca sĩ hải ngoại giãi bày.

Được biết, hiện tại Quang Lê vẫn đang ở Mỹ để thu CD. Sắp tới, anh sẽ trở lại Việt Nam để tập trung cho những dự án mới của mình.

Phong Vũ