Điều đáng nói ở đây là, một ca sỹ như Quách Tuấn Du đã ít nhiều được thấm nhuần tư tưởng Phật giáo nhưng lại làm những điều trái ngược.

 

Tháng 11/2014, trong liveshow “Về chốn bình yên”, Quách Tuấn Du đã gây bất ngờ khi nhờ sư thầy xuống tóc để sám hối những lỗi lầm trong đời cũng như cắt đứt duyên trần tục.

Những tưởng hành động mang “thành tâm” ấy xuất phát từ sự muốn răn sửa mình của anh chàng ca sỹ này. Thế nên mới đây, nhiều người đã “ngã ngửa” trước thông tin Quách Tuấn Du chủ động mời “hoa hậu bán dâm” Mỹ Xuân đóng chung với mình trong MV “Còn gì mà nhớ”.

Trong MV này, Mỹ Xuân xuất hiện với những cảnh “khoe thân” táo bạo. Và khi MV chưa chính thức phát hành thì lại rò rỉ một đoạn clip mà khi xem ai cũng phải đổ mặt ngượng ngùng bởi sự trần trụi đến phản cảm.

{keywords} 

Trong đoạn clip bị rò rỉ này, Mỹ Xuân thể hiện hình ảnh cô gái đang được chàng họa sĩ vẽ tranh khỏa thân cũng như những hình ảnh đang tắm trong bồn đầy nóng bỏng. Trong một phân cảnh quay, Mỹ Xuân thậm chí còn để lộ ngực trần.

Đây là những hình ảnh mới nhất của “người đẹp bán dâm” sau khi ra tù vì tội môi giới bán dâm gây chấn động dư luận trước đây. Sau khi được tại ngoại vào tháng 4/2014 cô tuyên bố rút khỏi showbiz nhưng vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ khi vẫn bạo dạn “khoe thân” trong MV này.

Lý giải về đoạn clip này, Quách Tuấn Du cho biết, MV “Còn gì mà nhớ” được quay vào tháng 10/2014 nhằm tặng kèm cùng album CD mới mà anh sẽ phát hành vào giữa năm nay. Còn clip bị rò rỉ là bản quay thô chưa qua xử lý vô tình bị hacker vào Facebook của anh “ăn trộm” rồi phát tán.

{keywords} 

“Sự thật thì khoảng thời gian trước Tết, khi tôi đang ở Mỹ, người biên tập MV đã gửi cho tôi xem clip đó qua một đường link trên youtube. Lúc xem, tôi thấy có đoạn rất nhạy cảm nên đã yêu cầu làm mờ đi. Đoạn clip hoàn thiện đã được gửi lại ngay sau đó nhưng không may, trang cá nhân của tôi bị hack. Có lẽ người trộm đã vào đường link để tải về và phát tán MV chưa hoàn chỉnh”, Quách Tuấn Du nói.

Mỹ Xuân cũng “biện minh” rằng, khi quay xong MV, đạo diễn có hứa là sẽ xử lý lại để hình ảnh gợi cảm của cô chỉ xuất hiện khoảng 1- 2 giây trong MV. Vì vậy cô đã rất bất ngờ và bị sốc khi trên mạng xã hội lan truyền clip chưa qua xử lý, khiến người xem có cái nhìn không hay về cô.

“Tôi đã xem bản MV chính thức của sản phẩm này và thấy không có gì là thô tục, phản cảm mà tất cả chỉ mang tính nghệ thuật. Tôi rất buồn vì sự cố này”, Mỹ Xuân nói.

Thực tế, không cần nói thì ai cũng biết “kịch bản” này do ai tạo ra và nhằm mục đích gì. Vì chẳng có hacker nào “thần thánh” tới mức biết trong Facebook của Quách Tuấn Du đang có đường link clip “da thịt” kia nên vào hack chỉ để tung mỗi clip đó lên. Và không chọn thời điểm nào để tung lại tung vào đúng dịp Quách Tuấn Du có định tổ chức họp báo để ra mắt album mới của mình. Nếu xâu chuỗi lại toàn bộ sự việc sẽ thấy đây là một chiêu PR có tính toán.

{keywords} 

Nhưng điều đáng nói ở đây là, một ca sỹ như Quách Tuấn Du đã ít nhiều được thấm nhuần tư tưởng Phật giáo nhưng lại làm những điều trái ngược.

Thứ nhất, không phải bỗng dưng Quách Tuấn Du lại mời Mỹ Xuân đóng chung clip. Đây rõ ràng là một sự “kết hợp” có chủ ý nhằm PR hình ảnh cho nhau.

Thứ hai, Quách Tuấn Du biết rõ mười mươi Mỹ Xuân từng có nhiều “vết nhơ” trong quá khứ và để lấy lại thiện cảm trong mắt số đông, ở thời điểm này Mỹ Xuân nên có những hình ảnh và lối sống lành mạnh. Thế nhưng, Quách Tuấn Du lại để cho Mỹ Xuân thả rông ngực, thậm chí hở cả những chỗ nhạy cảm trong sản phẩm âm nhạc của mình. Và ngược lại, Mỹ Xuân cũng “không phải dạng vừa” khi sau cú ngã đau vẫn chưa biết sợ.

Ca sỹ Quách Thành Danh theo dõi câu chuyện đã phải thốt lên: “Tối ngày chiêu trò lôi kéo người này người kia để tiến thân với nhiều thủ đoạn vậy mà cứ núp dưới bóng của nhà Phật, thật tội lỗi. Mình cũng từng là nạn nhân của những thủ đoạn rẻ tiền này, giờ chắc cả nhà cũng hiểu ai là người đúng sai...!”

Ông bà ta xưa có câu: “Đói ăn vụng, túng làm càn”. Quách Tuấn Du đang “bĩ cực” tới mức lợi dụng hình ảnh “người đẹp bán dâm” để PR cho MV của mình?

Quách Tuấn Du nói: “Tôi nghĩ rằng Mỹ Xuân dù có tội lỗi nhưng đã có sự chuộc lỗi và làm lại cuộc đời. Suy cho cùng, cô ấy cũng là vì những phút xao lòng trước cám dỗ kim tiền. Ông bà ta cũng tâm niệm rằng đánh kẻ chạy đi, không ai nỡ đánh người chạy lại, chúng ta nên mở lòng khoan dung độ lượng đối với cô ấy”. Nhưng thực tế là Quách Tuấn Du đang khiến Mỹ Xuân càng khó lấy lại hình ảnh tốt đẹp của mình hơn.

Theo GiadinhNet