- Hành động công khai đăng ảnh bạn gái tin đồn của Quách Ngọc Ngoan được cho cách anh ngầm thừa nhận chuyện tình cảm của mình.

Sau khi ly hôn với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan bị nghi ngờ đã tìm được bạn gái mới. Tuy nhiên, anh vẫn luôn giữ thái độ im lặng trước những tin đồn. Chỉ đến cuối tháng 6 năm nay, nam diễn viên này mới công khai trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân như để "đánh tiếng" với người hâm mộ về người mới.

{keywords}
Quách Ngọc Ngoan công khai đăng ảnh "bạn gái tin đồn" trên trang cá nhân.

Sau đó, Quách Ngọc Ngoan nhiều lần đăng ảnh "úp mở" về bạn gái. Dù vậy, những hình ảnh của người mới đều được anh khéo léo che đi gương mặt, hoặc chỉ đăng ảnh chụp nửa người khiến dư luận càng được dịp đồn đoán. Tuy nhiên, mới đây, nam diễn viên bất ngờ đăng ảnh lộ mặt của "người tình tin đồn“ trên trang cá nhân sau một thời gian dài giấu kín.

{keywords}
Trước đây, Quách Ngọc Ngoan chỉ khoe người mới qua những bức ảnh che mặt hoặc chụp nửa người.


Nhiều người cho rằng hành động công khai đăng ảnh bạn gái tin đồn của Quách Ngọc Ngoan là cách anh ngầm thừa nhận chuyện tình cảm của mình. Được biết, người phụ nữ Quách Ngọc Ngoan đang yêu là một nữ đại gia giàu có, quen thân với nhiều gương mặt tên tuổi trong showbiz và rất mê hoàng hiệu, đặc biệt là những sản phẩm của Chanel.

(Theo Tri Thức Trẻ)