Nguyên Khang sẽ đón một cái tết xa quê hương nhưng lại ngập tràn hạnh phúc bên những người thân yêu.

Giống như các nghệ sĩ trong làng giải trí, dịp cuối năm Nguyên Khang tất bật với những show diễn lớn, nhỏ khác nhau.

{keywords}

Thậm chí, những ngày cận tết, chàng MC điển trai, tài giỏi này vẫn sẽ phải làm việc nhiệt tình và hết công suất.

Năm nay, Nguyên Khang sẽ đón tết với những niềm vui mới. Anh tự mua được những món quà lớn cho chính bản thân và thực hiện trọn vẹn mong muốn ngày đầu năm của người thân.

Cụ thể, Nguyên Khang chia sẻ rằng: “Tết năm nay, tôi và gia đình sẽ đón năm mới ở Mỹ. Sở dĩ có một chuyến đi xa như vậy, bởi hiện tại em gái tôi đang làm việc tại đây.

Những năm trước, do phải đi học xa nên em gái không thể quây quần bên gia đình được. Mỗi lần đi thăm người thân, tôi lại phải gọi video để em tôi chúc tết đến mọi người.Thời đó, tôi luôn mong muốn có nhiều tiền để mua vé máy bay cho em gái tôi về quê ăn tết. Nhưng khi kinh tế ổn định, bớt khó khăn rồi khi em tôi lại bận đi làm nên không thể về nước được.

Chính vì lí do này, năm nay tôi quyết định dùng số tiền dành dụm để mua vé máy bay cho mình và mẹ sang Mỹ ăn tết cùng em gái. Đây cũng là món quà tôi lì xì cho mẹ và tự thưởng cho mình vào đầu năm mới.

Do ăn tết xa quê hương nên tôi không sắm sửa cho nhà mình quá nhiều ngoài mua một cây đào miền Bắc để trưng trong nhà.

Vì mới chuyển sang nhà mới sau bao nhiêu năm phải ở nhà đi thuê nên mọi thứ được sắp đặt, trang hoàng khá gọn gàng rồi.

Trước khi sang Mỹ, tôi sẽ tranh thủ đi biếu quà, gửi lì xì, chúc năm mới người thân, họ hàng… Ngoài ra, tôi cũng sẽ dành một khoảng tiền để đi làm thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời gặp nhiều khó khăn…”.

{keywords}

Nhìn lại một năm hoạt động đầy hăng say, Nguyên Khang cảm thấy rất vui khi được dẫn nhiều chương trình truyền hình thực tế lớn.

Bên cạnh đó, Nguyên Khang còn rất hạnh phúc khi nhận được nhiều sự quan tâm, góp ý của khán giả trong suốt thời gian qua.

Sang năm mới, Nguyên Khang mong muốn có thể tham gia được nhiều show mới lạ hơn cũng như tiếp tục làm được nhiều hoạt động vì cộng đồng như những dự án anh từng thực hiện trước đó.

(Theo Đại lộ)