Chia sẻ về cuộc sống của mình, ngôi sao hành động thừa nhận bản thân từng là người phóng túng.

 

Mới đây, Thành Long phát hành tự truyện Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già. Trong tự truyện, nam tài tử thừa nhận quá khứ sống phóng túng.

{keywords}

Tự truyện của Thành Long.

Thành Long chia sẻ anh khá may mắn so với những đồng nghiệp khác khi có những kịch bản hay và thành công sớm. “24 tuổi, tôi đã nổi tiếng. Đó là giấc mơ với bất kỳ ai”, tài tử thổ lộ.

Nhưng cũng vì sớm nổi tiếng, thù lao ngất ngưởng nên Thành Long tiêu xài vô độ và sống trác táng. “Tôi là người ít học, điểm học luôn thấp nhưng chỉ trong một đêm, tôi có thể kiếm được 10 triệu HKD (hơn 28 tỷ). Tôi nghĩ cho bản thân nhiều kế hoạch để tiêu xài sao cho thỏa chí”, siêu sao hành động viết.

Ngày đó, về khoản mua sắm, showbiz Hong Kong khó ai vượt qua Thành Long. Ngôi sao võ thuật sẵn sàng sắm cho mình chiếc đồng hồ 500.000 HKD (1,3 tỷ đồng) vào thập niên 80 của thế kỷ trước chỉ vì vui. Tên tuổi của Thành Long gắn liền với mác “ông hoàng mua sắm triệu đô”. Bên cạnh thú tiêu hoang phí khi mua sắm, Thành Long đắm chìm trong các quán bar và nhậu nhẹt. Tài tử thừa nhận suốt quãng thời gian trẻ tuổi, anh ngập trong các loại rượu mạnh, lái xe trong tình trạng say xỉn. “Ngay cả trước khi họp báo, tôi cũng uống rượu”, anh khẳng định.

{keywords}

Thành Long thời trẻ.

Thậm chí, tài tử này còn là khách quen của vũ trường, sẵn sàng qua lại với gái làng chơi. Trong làng giải trí, chuyện Thành Long đa tình ai cũng biết nhưng việc anh từng qua lại với gái vũ trường, chỉ đến bây giờ mới được công bố.

Thành Long kể: “Truyền thông thường bám theo tôi để săn ảnh nhưng tôi nhanh hơn họ. Tôi có cả ê-kíp bảo vệ mình và sẵn sàng đe dọa họ nếu có bất kỳ tấm ảnh nào bị phát tán. Vì thế, tôi chưa bao giờ bị tai tiếng”.

Bộc bạch về lý do sẵn sàng công khai quá khứ ăn chơi, Thành Long tâm sự anh luôn cảm ơn quá khứ đã giúp bản thân có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống.

“Tôi đã vượt qua cám dỗ, giờ tôi hiểu mình sai lầm ở đâu và đứng dậy như thế nào”, anh kết luận.

Theo Zing