Phía đại diện của chị Bảy "đòi" 100 triệu đồng thì Mỹ Chi mới xuất hiện trong chương trình có màn biểu diễn của PSY nhí và bé Quang Anh.

Hwang Min Woo, biệt danh PSY nhí, cậu bé 8 tuổi gốc Việt từng góp mặt trong MV Gangnam Style của PSY sẽ có mặt tại Việt Nam. Cậu đến để biểu diễn trong chương trình Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013 vào tối 30/11 tới tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).

{keywords}
"PSY nhí" nhảy điệu Gangnam Style trong một buổi họp báo tại Hà Nội

Dự kiến, chương trình này có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, ca sĩ hải ngoại Quang Hiếu…và đặc biệt là có sự góp mặt của 2 tài năng âm nhạc mới: Quang Anh và Phương Mỹ Chi. Ba cái tên 'hot' này cùng góp mặt trong một sự kiện chắc chắn sẽ là một sự hội ngộ thú vị.

Tuy nhiên, theo tin chính thức từ phía người quản lý của cô bé dân ca vào trưa nay (4/11), Phương Mỹ Chi sẽ không góp mặt vào đêm nhạc nói trên... vì lý do "đơn vị tổ chức này không chuyên nghiệp". 

Phía đại diện công ty của ca sĩ Quang Lê - người độc quyền Phương Mỹ Chi trong 2 năm cho rằng: "Ban đầu đơn vị tổ chức show Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013 có mời và thỏa thuận giá cả, giờ chót họ tự động hạ giá cát sê của Phương Mỹ Chi. Vì lý do không chuyên nghiệp nên phía đại diện của Phương Mỹ Chi không đồng ý tham gia show với SPY nhí và Phương Mỹ Chi sẽ không có mặt".

{keywords}
Ca sĩ Quang Lê, người "độc quyền" Phương Mỹ Chi và mẹ của bé.

Ngay trong trưa nay (4/11), PV đã liên lạc với BTC chương trình Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013 và được biết trong chiều nay, BTC chương trình này sẽ thương lượng lại với phía đại diện công ty của ca sĩ Quang Lê và sẽ có quyết định chính thức về việc có mời Phương Mỹ Chi hay không, sau khi thương thảo lần chót với đại diện của cô bé dân ca.

Cũng theo BTC chương trình Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013, mức cát sê mà công ty này đưa ra để mời Mỹ Chi tham gia chương trình là từ 50 đến 60 triệu đồng, nhưng phía đại diện của chị Bảy "đòi" phải 100 triệu đồng thì Mỹ Chi mới xuất hiện tại chương trình này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về việc này.

Theo Xuyến Chi (Thethaovanhoa.vn)