{keywords}
Dù đã bước vào tháng thứ 6 của thai kỳ, song với vóc dáng mảnh mai, chiếc bụng không quá lớn giúp Lan Khuê có thể thoải mái diện trang phục kiểu cách xinh đẹp. Người mẫu có mắt thẩm mỹ, gu ăn mặc đẳng cấp nên luôn biết cách lựa chọn trang phục để trở thành "bà bầu xinh đẹp nhất".

 

{keywords}
Hình ảnh của Lan Khuê trong chuyến du lịch hè tại resort ở Nha Trang. Vóc dáng cao ráo, gọn gàng, không hề có dấu hiệu phù nề, xuống nước của bà bầu khiến cô trông vẫn vô cùng xinh đẹp, tươi tắn. Chiếc váy trắng hở lưng xẻ tà gợi cảm với góc chụp từ phía sau, giúp người đẹp khéo léo che giấu bụng bầu, vừa khoe được vóc dáng thon gọn.

 

{keywords}
Hình ảnh sành điệu với váy trắng và đai thắt eo bản to của Lan Khuê khiến nhiều người bất ngờ, không nghĩ cô đang mang thai 6 tháng. Có thể nói Lan Khuê chính là một trong những bà bầu sành điệu nhất Vbiz.

 

{keywords}
Thời gian gần đây, cô bắt đầu hoạt động trở lại nhiều hơn và vẫn giữ vững phong độ thời trang ấn tượng. Người mẫu không vì bụng bầu mà tự ti về vóc dáng, ngược lại cô nàng luôn đến tham dự các sự kiện một cách tự tin. 

 

{keywords}
Tham dự sự kiện thay vì chọn những bộ đầm dạ hội đuôi cá ôm eo, thắt hông, các thiết kế hở ngực hoặc đính kết cầu kỳ khoe 3 vòng nóng bỏng như trước, khi mang bầu Lan Khuê chọn váy suông dáng dài, chất liệu dày nhưng mềm mại tạo cảm giác thoải mái. Chiếc váy suông kèm áo choàng xuyên thấu che bụng bầu ở tháng thứ năm của người mẫu.
{keywords}
 Kiểu dáng và màu sắc của bộ cánh Lan Khuê diện trong sự kiện khiến cô trở nên quyến rũ và không kém phần sang trọng dù ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

 

{keywords}
Người đẹp lăng xê mốt váy dệt kim đang hot trong năm nay, phối dép lê ánh kim cùng bộ phụ kiện cói gồm túi và mũ rộng vành.

 

{keywords}
Phong cách thời trang giấu bụng của Lan Khuê nhận được không ngớt lời khen. Vẫn đảm bảo đủ các tiêu chí đẹp, sành điệu và vẫn thoải mái cho em bé trong bụng.

 

{keywords}
Ở những tháng đầu thai kỳ, người đẹp cũng có những chuyến du lịch cùng chồng và không ngần ngại thả dáng với bikini 1 mảnh.

 

{keywords}
Phong cách thời trang đời thường của mẹ bầu Lan Khuê giản dị nhưng không kém phần thanh lịch, nổi bật của người mẫu Lan Khuê.


Ngân Trần

Á hậu Tường San chuộng mốt áo trễ khoe vai trần gợi cảm

Á hậu Tường San chuộng mốt áo trễ khoe vai trần gợi cảm

 - Xuất thân là người mẫu ảnh có tiếng ở Hà Nội, Tường San sở hữu phong cách thời trang trẻ trung cá tính, nhiều màu sắc.