- Hà Tăng, Hà Hồ vẫn giữ vững vị trí 'tượng đài' trong danh sách sao Việt có street-style độc, đẹp.

{keywords}

Tăng Thanh Hà tận hưởng thời tiết mát mẻ với chiếc áo peplum màu sắc nhã nhặn. Người đẹp vẫn thể hiện sự đẳng cấp khi xuống phố sang chảnh mà không cần ăn vận quá cầu kỳ.

{keywords}

Phạm Hương lạnh lùng, gợi cảm trong chiếc váy xanh đen cổ thuyền bí ẩn.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà xuống phố với cây đen sành điệu. Điểm nhấn của set đồ là chiếc fringed belt phối xích chất lừ đúng bản chất sành chơi phụ kiện của Hà Hồ. ‘Nữ hoàng giải trí’ kết hợp mũ phớt và giày sneaker ton sur ton vừa cá tính vừa hiện đại.

{keywords}

Minh Hằng trẻ trung với mái tóc xù và set trang phục đầy vẻ ngẫu hứng. Cô nàng mix áo khoác jeans oversize cùng short siêu ngắn hệt như 1 nữ rocker thập niên cũ. Sự ăn ý giữa bít tất quá gối và bốt cổ ngắn nhấn mạnh vẻ hoang dã.

{keywords}

Tuyết Lan chiếm nhiều ưu thế khi đụng hàng set đồ nền nã với Mỹ Tâm.

{keywords}

Hotgirl Ngọc Thảo lựa chọn short jeans và crop-top tiện dụng cho những hoạt động đời thường. Nữ diễn viên của sitcom ‘Phở đặc biệt’ mang thêm sơ mi caro trẻ trung. Đây là phong cách street-style không mới nhưng vẫn rất hot.


{keywords}

Áo pull trơn cơ bản và jeans nhấn mạnh vẻ ngoài giản dị, trong sáng vốn có của Đặng Thu Thảo. Hoa hậu đặc biệt yêu thích sự đơn giản, tiện dụng khi không xuất hiện trước ống kính truyền thông.

{keywords}

Thời trang sân bay của Hà Anh chưa thực sự tối ưu. Cô mix thêm nhiều phụ kiện tua rua điệu đà cho set đồ vốn gọn gàng, khỏe khoắn.

{keywords}

Yến Nhi diện quần jeans rách gối cùng sơ mi denim phanh ngực cởi mở.

{keywords}

Đối lập với phong cách thời trang chào hè của sao Việt trong nước, Diễm My 9x ấm áp đón tuyết giữa trời Tây với trench coat màu đỏ tươi. Phụ kiện mũ nồi tôn lên gương mặt xinh xắn của nữ diễn viên.

{keywords}

Chi Pu xinh như búp bê với chiếc váy ‘bình dân’.

{keywords}

MC Minh Hà ‘xì tin hóa’ phong cách với áo pull giả sơ mi, jeans thụng và giầy sneaker.

{keywords}

Bạn gái Mạc Hồng Quân khéo léo kết hợp áo khoác blazer dáng dài với crop-top và skinny. Cây đen trắng đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh.

{keywords}

Thanh Hằng tươi như hoa trong chiếc dresses shirt kiểu cách đơn giản. Cô sử dụng túi xách Chanel boy và kính mắt để hoàn thiện cây đồ xuống phố.

Nhung Phạm