{keywords}
Mới đây, diễn viên Xuân Thùy chia sẻ hình ảnh cùng con trai về Việt Nam dịp Tết cổ truyền vừa qua. Cô vui mừng chia sẻ những khoảnh khắc sum họp, đoàn tụ cùng gia đình trong ngày Xuân Canh Tý 2020.
{keywords}

Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, Xuân Thùy đã cùng con trai mặc áo dài Việt Nam chụp ảnh đánh dấu chuyến thăm quê ngoại vào đúng dịp Tết này.

 

{keywords}
Cô cùng bạn bè ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa này vào ngày 29 Tết.
{keywords}
"Mừng Xuân Canh Tý 2020 thương chúc gia đình, bà con, cô bác, thầy cô bạn bè anh chị em đồng nghiệp một năm mới an vui, tấn tài tấn lộc, vạn sự như ý. Em xin cảm ơn những tin nhắn chúc xuân của gia đình mình", Xuân Thùy vui mừng chia sẻ niềm vui ăn Tết tại Việt Nam.
{keywords}
Trước đó không lâu, Xuân Thùy cùng mang con trai về thăm quê ngoại.

 

{keywords}
Xuân Thùy kết hôn với chồng là Jerard Bieler vào cuối năm 2014, Xuân Thùy chuyển sang định cư tại Thụy Sĩ. Hiện tại, Xuân Thùy không còn tham gia showbiz. Cô dành nhiều thời gian cho chồng và chăm sóc con trai nhỏ.
{keywords}
Xuân Thùy và ông xã có chung sở thích đi du lịch. Cả hai thường xuyên có những chuyến đi xả hơi khi rảnh rỗi. Đây là hình ảnh cả gia đình cô trong một chuyến đi nghỉ dưỡng tại Hy Lạp. Cuộc sống hạnh phúc viên mãn khiến nữ diễn viên luôn giữ được vóc dáng tươi trẻ dù đã trải qua 1 lần sinh nở.

Hà Lan

Phương Trinh kể tâm sự ngồi giữa Bằng Kiều và tình mới

Phương Trinh kể tâm sự ngồi giữa Bằng Kiều và tình mới

 - Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh và người mới của cô ngồi chung một băng ghế khi dự đám tang của một người thân khiến nhiều người nể phục sự văn minh của họ.