Bộ phim “Nhà trọ Balanha” đang tạo nên một cơn sốt truyền hình 2020 mùa dịch Covid-19 thu hút lượng xem đông đảo đưa Xuân Nghị - Trần Vân trở thành cặp đôi được yêu thích trong lòng khán giả.

Bộ phim hiện đã đi được gần nữa chặng đường, Xuân Nghị và Trần Vân đã có những cảnh quay chung nhiều hơn, đôi chỗ khán giả đã bắt đầu gặp ánh mắt si tình của Cao Minh Bách dành cho Nhiên. Theo đó khán giả bắt đầu đón nhận và hào hứng nhiều hơn với “Nhà trọ Balanha” mà phần nhiều lý do từ sức hấp dẫn của cặp đôi trẻ này. 

Trên fanpage phim so với thời điểm đầu lên sóng những preview gần đây đạt lượng xem cao hơn và nhiều bình luận tích cực dành cho phim và đặc biệt là cặp Xuân Nghị và Trần Vân. 

{keywords}

Trong “Nhà trọ Balanha”, Trần Vân vào vai Nhiên – một cô nàng xinh đẹp, cá tính và Xuân Nghị vào vai Bách - một anh chàng diễn viên vui tính, “sống chết” với nghề mặc dù gặp nhiều khó khăn. Bách lúc nào cũng xem Nhiên là một “thằng đàn ông” trong nhà. Tuy nhiên, trong một lần nhậu say, Nhiên đã “đánh rơi” nụ hôn đầu đời của mình với Bách. Kể từ lần đó, Nhiên ngày nhớ đêm mong và đã đơn phương yêu Bách. Để sự thật không bị lộ, Bách đã sáng kiến ra những kế hoạch tạo nên chuyện tình “bất đắc dĩ” với những tình huống hài hước, dí dỏm khiến khán giả “cười ra nước mắt”.

Cảnh hôn nhau của hai diễn viên trong phim được nhiều fan thích thú. Trong khi Xuân Nghị không khó khăn và lúng túng với cảnh này thì Trần Vân lại tỏ ra hơi ngượng vì chưa có nhiều kinh nghiệm. “Anh Nghị là bạn diễn dễ tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện. Tuy nhiên chúng tôi đã phải quay đi quay lại nhiều lần mới được đẹp như vậy. Đây cũng là cảnh quay ấn tượng với tôi khi tham gia bộ phim này”, Trần Vân trải lòng. 

Dù còn trẻ và mới hợp tác cùng nhau lần đầu nhưng Xuân Nghị và Trần Vân đã hiểu và ăn ý với nhau trong cách diễn. Từng ánh mắt, nét mặt cho đến lời nói của Xuân Nghị và Trần Vân trong phim “Nhà trọ Balanha” đều đáng yêu và đó là lý do khiến nhiều fan trẻ yêu mến họ. 

Trước đây, Xuân Nghị và Mạc Văn Khoa từng là “couple” rất được yêu mến vì độ nhây và hài vô đối, nay Khoa “bỏ” Nghị đi theo tiếng gọi con tim để có bạn gái và còn dự định sắp tiến tới hôn nhân nên nhiều người lo ngại Xuân Nghị sẽ “bơ vơ” nhưng may mắn cho anh khi đạo diễn Khải Anh đã mời hợp tác trong bộ phim “Nhà trọ Balanha” và “đối tác” diễn cùng anh là một cô gái xinh xắn Trần Vân. 

Thẳng thắn để nhận xét thì Xuân Nghị không đẹp trai bảnh bao như soái ca, hotboy nhưng ẩn sâu vẻ xù xì, gai góc đôi khi hồn nhiên, ngu ngơ đến khó hiểu của anh chính là nét ‘’duyên ngầm” tiềm ẩn. Chính tài năng và cách diễn không trộn lẫn với ai làm nên một Cao Minh Bách ở “Nhà trọ Balanha” đáng yêu và ngày càng đốn tim fan nữ.

Đóng cặp với Xuân Nghị là Trần Vân đáng yêu và xinh xắn. Chính nhờ cách diễn ăn ý cùng những lời khen tặng cho nhau khi hợp tác trên truyền thông đồng thời nhiệt tình tương tác trên mạng xã hội thời gian qua nên cặp đôi đang được dân mạng yêu mến và “đẩy thuyền’’ cả trong phim và ngoài đời. 

Không chỉ trên phim, ở ngoài đời cặp đôi này thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trần Vân còn không ngần ngại đăng tải hình ảnh “tương tư” anh bạn diễn của mình.

Cặp đôi trên phim thì tung thính trêu ghẹo nhau, ngoài trường quay yêu đời và tươi vui. Liệu Xuân Nghị và Trần Vân rung động để “yêu thật từ phim ra đến đời? Và cả hai có trở thành cặp đôi mang “màu sắc” mới của làng phim Việt? Câu hỏi sẽ được trả lời trong một tương lai gần.

Xem video những cảnh hài hước của Xuân Nghị trong phim:

Những pha 'cưa gái' hài hước của Xuân Nghị 'Nhà trọ Balanha'

Những pha 'cưa gái' hài hước của Xuân Nghị 'Nhà trọ Balanha'

Trong phim "Nhà trọ Balanha", Xuân Nghị đảm nhận vai Cao Minh Bách - nhân vật gây ấn tượng với nhiều pha hài hước ngay từ tập đầu lên sóng.