Ra mắt từ năm 2000, X-Men nhanh chóng trở thành một trong những loạt phim siêu anh hùng ãn khách bậc nhất màn ảnh rộng. Trải qua hành trình 20 năm, các Dị Nhân như Giáo sư X, Magneto hay Wolverine đã gắn liền với sự trưởng thành của nhiều thế hệ khán giả.

Tuy nhiên X-Men: Dark Phoenix sẽ là tập phim cuối cùng của các Dị Nhân. Cách đây 2 năm, khán giả đã phải chia tay với người sói Logan khi Hugh Jackman "nghỉ hưu" sau 17 năm gắn bó với vai Wolverine. Giờ đây, bộ phim sắp ra rạp chính là lời chia tay của toàn bộ các thành viên X-Men dành cho người hâm mộ.

{keywords}
 Jean Grey chính là đối thủ mạnh nhất của nhóm X-Men trong cả loạt phim.

Sau 20 năm làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng, hành trình của các Dị Nhân cũng đã đến hồi kết với X-Men: Dark Phoenix (X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối). Bộ phim không chỉ là lời tri ân dành cho người hâm mộ suốt nhiều năm qua mà còn là trận chiến cuối cùng hoành tráng, mãn nhãn và không kém phần cảm xúc nhất. 

{keywords}
 Sophie Turner vào vai Jean Grey/Phoenix. 

X-Men: Dark Phoenix sẽ nâng mức độ tàn phá của Jean Grey lên một tầm cao mới khi bám sát nguyên tác The Dark Phoenix Saga nổi tiếng. Trong một tai nạn ngoài vũ trụ, cô bị thực thể Phoenix Force (Thế Lực Phượng Hoàng) – một thực thể đại diện cho toàn bộ sinh mạng trong vũ trụ - nhập vào. Tuy nhiên, khi lý trí bị cảm xúc lấn át, Jean sẽ hóa thành Dark Phoenix đại diện cho sự hủy diệt và cái chết.

{keywords}
 

X-Men: Dark Phoenix là phần tiếp theo của X-Men: Apocalypse ra mắt năm 2016. Phần này được đầu tư tới 200 triệu USD với kỹ xảo mãn nhãn, quy tụ dàn sao đình đám gắn liền với loạt X-Men như: James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult và đặc biệt là Jessica Chastain. 

X-Men: Dark Phoenix ra rạp toàn cầu từ 7/6. Phim có các suất chiếu sớm tại Việt Nam từ tối 6/6. 

Mỹ Anh

Bom tấn 'Chúa Tể Godzilla' của đạo diễn gốc Việt thu hơn 4100 tỷ sau 3 ngày

Bom tấn 'Chúa Tể Godzilla' của đạo diễn gốc Việt thu hơn 4100 tỷ sau 3 ngày

Không có đối thủ ngoài phòng vé, bom tấn 200 triệu USD 'Chúa Tể Godzilla' (Godzilla: King of the Monsters) dễ dàng trở thành phim ăn khách nhất cuối tuần qua.