Đàn Ông Song Tử (Gemini Man) – siêu phẩm hành động viễn tưởng mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Lý An – vừa tung trailer cuối cùng hé lộ màn đối mặt đầy kịch tính của tài tử da màu Will Smith và đối thủ là bản sao của chính anh.

Trong Đàn Ông Song Tử, Will Smith thủ vai Henry Brogan, một sát thủ đại tài nay bỗng nhiên bị một người lạ bí ẩn truy đuổi và ám sát. Điều kỳ lạ là kẻ săn lùng này lại biết được mọi suy nghĩ cũng như đoán trước những kế hoạch của Henry. Căng thẳng lên tới đỉnh điểm khi anh phát hiện ra rằng kẻ thù ấy là chính mình – một kẻ nhân bản vô tính trẻ hơn 25 tuổi. Từ đây, Henry phát hiện ra âm mưu đen tối và thế lực kì bí đứng sau câu chuyện này. 

{keywords}
 Phim thu hút với những pha hành động kịch tính. 

Ngay từ đầu trailer, bộ phim đã gây choáng ngợp với hàng loạt pha rượt đuổi bằng xe máy, bắn súng, đọ sức tay đôi gay cấn. Người xem nghẹt thở với những màn cháy nổ và chiến đấu vô cùng kịch tính giữa Henry và đám người truy lùng anh. Các góc quay và kỹ xảo của phim thực sự mang đến một trải nghiệm tuyệt vời về thị giác và âm thanh. Với công nghệ CGI, Will Smith sẽ cùng lúc thể hiện vai diễn chính mình phiên bản trẻ. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng cho thấy một màn thể hiện xuất thần khi lột tả chân thực các cung bậc cảm xúc của nhân vật.

 Không chỉ Henry già mà cả bản sao trẻ của anh cũng phải tìm kiếm câu trả lời cho sự tồn tại của mình để giải quyết câu chuyện éo le này. Ngoài việc tập trung vào những màn chạm trán căng thẳng, bộ phim còn khắc họa những nỗi niềm sâu kín mà nhân vật Henry phải chịu đựng. 

{keywords}
 Cảnh bản sao của Henry bắn súng vào đoàn tàu cách xa 2km với sự chỉ đạo của đạo diễn Lý An

Đàn Ông Song Tử là dự án phim vô cùng được chờ đợi vì nó đánh dấu sự hợp tác của hai tên tuổi lớn. Đó là Will Smith, một trong những diễn viên da màu “quyền lực” nhất Hollywood từ trước tới nay và đạo diễn Lý An, một trong những nhà làm phim Châu Á nổi tiếng và tài năng bậc nhất thế giới với 2 tượng vàng Oscar.  

Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như nữ diễn viên Mary Elizabeth Winstead (10 Cloverfield Lane), tài tử được đề cử Oscar Clive Owen (Closer, Valerian and the City of a Thousand Planets) và chàng pháp sư béo trong Doctor Strange - Benedict Wong (Annihilation, Kick-ass 2). Kịch bản của phim được chắp bút bởi những tên tuổi đã tạo nên những thương hiệu biểu tượng của thể loại phiêu lưu, khoa học - viễn tưởng như Darren Lemke (Shazam!, Jack the Giant Slayer), David Benioff (Game of Thrones) và Billy Ray (The Hunger Games).

{keywords}
Will Smith một mình đóng hai vai trong 'Gemini Man'. 

Đàn Ông Song Tử (Gemini Man) dự kiến khởi chiếu ngày 11/10/2019.

Mỹ Anh

Taylor Swift và dàn sao 'khủng' xuất hiện trong siêu phẩm nhạc kịch 'Cats'

Taylor Swift và dàn sao 'khủng' xuất hiện trong siêu phẩm nhạc kịch 'Cats'

Phiên bản điện ảnh hoành tráng của vở nhạc kịch kinh điển 'Cats' tung trailer đầu tiên với hiệu ứng thị giác tuyệt vời cùng dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám.