Clip khám phá hậu trường thực hiện bộ phim 'Đàn Ông Song Tử'

Theo Will Smith và nhà sản xuất Jerry Bruckheimer, công nghệ sử dụng trong Đàn Ông Song Tử ngoạn mục bởi người xem sẽ thực sự được trải nghiệm việc nhìn thấy một Will Smith thời trẻ, do chính Will Smith thể hiện, nhưng được tạo nên bằng CGI.

{keywords}
'Đàn Ông Song Tử' được cho là bộ phim đánh dấu cuộc cách mạng công nghệ mới trong điện ảnh thế giới. 

Lý An đã vượt qua mọi giới hạn điện ảnh để làm nên một bộ phim sử dụng kỹ xảo tân tiến nhất thế giới – điều tưởng chừng như không thể của 20 năm trở về trước. Cộng với việc quay phim bằng kỹ thuật 3D và truyền tải tới 120 khung hình/giây, đồng nghĩa mọi thứ đều được “phơi bày” sống động nhất có thể: từng chi tiết của các pha hành động vốn hay bị mờ ở những định dạng phim thường. Điều này giúp người xem đắm chìm trong một “bữa tiệc thị giác” đỉnh cao khi mọi thứ “thật” như đời thật.

{keywords}
Will Smith và bản sao của chính mình trong phim. 

Không chỉ vậy, việc thực hiện Đàn Ông Song Tử còn là kết quả của quá trình chiêm nghiệm mà chính đạo diễn Cuộc đời của Pi tự rút ra từ cuộc sống. Thông điệp về sự hội ngộ của con người với phiên bản trẻ hơn của chính mình từ lâu đã luôn là điều ông trăn trở. Làm nên một bộ phim được coi là “cú nhảy liều lĩnh của niềm tin”, Lý An không chỉ truyền đạt tư tưởng sâu sắc của mình, mà còn khiến người xem cùng suy ngẫm. 

{keywords}
Mọi cử động của nhân vật thời trẻ đều do Will Smith thực hiện. 

Đàn Ông Song Tử còn có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như chủ nhân 2 đề cử Oscar - Will Smith, tài tử được đề cử Oscar Clive Owen (Closer, Valerian and the City of a Thousand Planets), Benedict Wong (Doctor Strange, Kick-ass 2) và Mary Elizabeth Winstead (10 Cloverfield Lane).

Kịch bản phim được chắp bút bởi những tên tuổi đã tạo nên nhiều siêu phẩm phiêu lưu, khoa học - viễn tưởng như Darren Lemke (Shazam!, Jack the Giant Slayer), David Benioff (Game of Thrones) và Billy Ray (The Hunger Games). Người chiến thắng 10 giải Primetime Emmys - Jerry Bruckheimer (series Pirates of the Caribbean) giữ vị trí chỉ đạo sản xuất.

{keywords}
Lý An và Will Smith trên trường quay 'Đàn Ông Song Tử'. 

Với một kịch bản ấn tượng, khâu sản xuất đầu tư cùng tầm nhìn tuyệt vời của Lý An, Đàn Ông Song Tử là một trong những bộ phim đáng mong đợi nhất cuối năm nay.

Đàn Ông Song Tử dự kiến khởi chiếu ngày 11/10/2019.

Mỹ Anh

Will Smith trở lại siêu ngầu trong siêu phẩm hành động mới của đạo diễn Lý An

Will Smith trở lại siêu ngầu trong siêu phẩm hành động mới của đạo diễn Lý An

Với một kịch bản ấn tượng, khâu sản xuất đầu tư cùng sự hợp tác ăn ý giữa bộ đôi tài hoa Lý An và Will Smith, 'Đàn Ông Song Tử' chắc chắn là một trong những bộ phim đáng mong đợi nhất cuối năm nay.