"Chỉ có thể gói gọn bộ phim 'Widows' (Khi các góa phụ hành động) trong 4 chữ: Không thể rời mắt".

Sao nữ Ai Cập ra tòa vì tội khiêu dâm do mặc váy khoe chân

Phim trăm tỷ của Châu Kiệt Luân gặp sự cố khiến 1 người tử vong

Cuộc đời đen tối của diễn viên 'Anh hùng xạ điêu' bị tâm thần

"Widows" là tác phẩm mới nhất của đạo diễn đoạt giải Oscar Steve McQueen và biên kịch Gillian Flynn, tác giả của bộ phim "Gone Girl" đình đám. Phim được làm dựa theo series phim truyền hình cùng tên rất đình đám năm 1983 và phiên bản màn ảnh rộng thu hút dàn diễn viên đình đám mà bất cứ bộ phim nào cũng mơ ước: Viola Davis, Michelle Rodriguez, Elizabeth Debicki, Colin Farrell, Robert Duvall, Liam Neeson. 

Ngay khi ra mắt tại LHP Toronto hồi tháng 9, "Widows" đã nhận cơn mưa lời khen từ giới phê bình với hầu hết những lời có cánh. Sau 305 bài nhận xét, "Widows" đang nhận được điểm số cao chót vót lên tới 91% trên trang Rotten Tomatoes. Bộ phim hiện là một trong các ứng cử viên sáng giá cho Oscar 2018. 

Phim xoay quanh một nhóm cướp gồm 4 thành viên là Harry Rawlings (Liam Neeson), Carlos Perelli (Manuel Garcia-Rulfo), Florek Gunner (Jon Bernthal) và Jimmy Nunn (Coburn Goss). Sau một phi vụ bất thành, họ đều bị cảnh sát bắn chết.

Những bà vợ của họ bắt đầu bị các “đối tác làm ăn” kéo đến đe dọa để đòi lại số tiền khổng lồ bị thất lạc. Không chịu đầu hàng số phận, ba góa phụ Veronica Rawlings (Viola Davis), Linda Perelli (Michelle Rodriguez), Alice Gunner (Elizabeth Debicki) cùng Belle (Cynthia Erivo) bắt tay nhau để thực hiện một phi vụ cuối cùng.

{keywords}
"Widows" là một trong những phim 'phải xem' ngoài rạp tháng 12 này. 

Từ đây, hàng loạt mối quan hệ chồng chéo cũng những màn đấu trí cân não bắt đầu diễn ra. Những bà góa phụ chân yếu tay mềm không chỉ đối mặt với nhiều tay giang hồ cộm cán mà còn phát hiện ra vô số bí mật mà các ông chồng chôn giấu. 

Được đánh giá là một trong những bộ phim tâm lý tội phạm hay nhất năm 2018, "Widows" nhận vô số lời khen từ giới phê bình với những nhận xét có cánh trên hầu hết các trang báo uy tín. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Phim nhận vô số lời khen có cánh từ giới phê bình và là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của Oscar 2019. 

"Widows" ra rạp Việt từ 7/12 tới. 

MyA

 

Trailer mới của siêu phẩm trị giá 152 triệu USD 'Captain Marvel' khiến fan phát cuồng

Trailer mới của siêu phẩm trị giá 152 triệu USD 'Captain Marvel' khiến fan phát cuồng

Trailer 'Captain Marvel' - siêu phẩm trị giá 152 triệu USD tiết lộ nguồn gốc của nữ siêu anh hùng mạnh nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel vừa ra lò đã khiến các fan phát sốt.

Công chiếu bộ phim đặc biệt về HLV Park Hang-seo

Công chiếu bộ phim đặc biệt về HLV Park Hang-seo

Bộ phim tài liệu đặc biệt do người Hàn Quốc thực hiện về HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ Việt sẽ chính thức ra rạp từ 14/12.