Tiếp nối thành công của tác phẩm hành động thần thoại “Viy” ra mắt năm 2014, đạo diễn Oleg Stepchenko đã bắt tay sản xuất phần phim tiếp theo mang tên “Long Ấn Cơ Mật” hứa hẹn tiếp tục mở ra những chuyến phiêu lưu mới đến vùng đất Trung Hoa đầy bí ẩn. Nếu câu chuyện của “Viy” được dựa trên thế giới quái vật của tiểu thuyết gia nổi tiếng Nikolai Gogol thì “Long Ấn Cơ Mật” lại bước ra khỏi khuôn khổ đó để đưa khán giả vào bối cảnh phương Đông huyền bí. 

“Long Ấn Cơ Mật” đưa khán giả khám phá hành trình thần thoại với bối cảnh trải dài từ nước Anh tới Nga rồi đến với Trung Hoa. Trailer mở ra hình ảnh Long Vương dũng mãnh - sinh vật mang sức mạnh siêu phàm trong truyền thuyết được thực hiện với kỹ xảo vô cùng công phu và sắc sảo. Cuộc chiến tranh giành quyền kiểm soát ma thuật của Long Vương đã gắn kết số phận của Jonathan Green với Bạch Pháp sư khi vợ nhà thám hiểm tìm đến vị trí giả Trung Hoa để nhờ tìm kiếm chồng mình.

{keywords}
“Vua Kungfu” Thành Long đối đầu nắm đấm của "vua cơ bắp" Arnold Schwazenegger

Cùng lúc đó, nữ Pháp sư Hắc Ma đang phô trương quyền lực kiểm soát sấm sét, âm thanh và đe dọa sẽ thống lĩnh cả thiên hạ bằng sức mạnh của long ấn. Trailer của bộ phim cũng không quên nhấn mạnh vào sự góp mặt của hai siêu sao hành động hàng đầu thế giới -  Thành Long và Arnold Schwazenegger.

Khán giả được chứng kiến ngay một màn quyết đấu nảy lửa giữa một bên là Bạch Pháp sư (Thành Long) và vị quan cai ngục thành London (Arnold Schwazenegger). Thành Long thể hiện phong cách võ thuật uyển chuyển và đẹp mắt quen thuộc, tận dụng sợi xích trói tay làm món vũ khí đầy uy lực. Để đáp trả Arnold Schwazenegger ngày lập tức tung cú đấm mạnh mẽ mang tính sát thương cao, dự báo một trận đối đầu ngang tài ngang sức.

{keywords}
Hai huyền thoại hành động thân thiết trên trường quay "Long Ấn Cơ Mật".

 Để phù hợp với bối cảnh thần thoại, cả Thành Long và Arnold Schwazenegger đều mang tạo hình khác biệt hẳn hình tượng đã quen thuộc với người hâm mộ. Thành Long được hóa trang mái tóc bạc trắng, mang phong thái của bậc trí giả Trung Hoa, còn “kẻ hủy diệt” Schwazenegger khoác lên mình bộ quân phục cổ điển cùng bộ ria mép đậm chất quý tộc nước Anh. Đây là lần thứ hợp tác thứ hai của hai huyền thoại phim hành động sau bộ phim "Around the World in 80 Days" vào năm 2004.

Về lần tái ngộ với Arnold Schwazenegger, Thành Long chia sẻ: “Tôi và Arnold đã trở thành bạn bè thân thiết sau lần hợp tác đầu tiên. Khi nghe tin dự án "Long Ấn Cơ Mật" đang mời Arnold tham gia, tôi đã không dám tin. Không ngờ khi vừa nghe sẽ cùng diễn xuất chung với tôi, Arnold lập tức vui vẻ nhận lời. Tôi rất cảm ơn nhà sản xuất đã cho tôi cơ hội hợp tác lần nữa với anh ấy”.

"Long Ấn Cơ Mật" công chiếu từ 20/9/2019. 

Mời xem clip tự tạo của bài 

Mỹ Anh

Nam diễn viên thu nhập 2.000 tỷ đồng một năm, cao nhất thế giới viên thu nhập 2.000 tỷ đồng một năm, cao nhất thế giới


Người đó không ai khác là ngôi sao cơ bắp Dwayne Johnson. Anh giành vị trí số 1 trong danh sách những nam diễn viên có thu nhập cao nhất 2019 của tạp chí Forbes.