Ông Tài bắt cóc Hữu Nguyện, uy hiếp ông Đạt:

{keywords}
Ông Tài đau đớn khi bà Khuê đề nghị dừng lại vì không thể sống thiếu ông Đạt.

Từng đường đi nước bước của ông Tài đã được ông Đạt tính toán hết. Để dụ ông Tài vào tròng, ông Đạt phải nhờ đến sự giúp đỡ của Quốc Vinh (Trung Dũng). Đúng lúc ông Tài đang chớm lên hy vọng lấy được tài liệu bí mật của tập đoàn, ông Đạt bất ngờ xuất hiện, vạch trần mọi âm mưu của ông Tài.

Nghĩ đến việc ông Tài đã có những cố gắng vì tập đoàn, ông Đạt đưa ra hai sự lựa chọn. Thứ nhất, ông Tài phải ngay lập tức rời khỏi Việt Nam, không được trở về với bất kỳ lý do gì. Bởi đây là cách tốt nhất để đảm bảo an toàn được cho ông Tài. Thứ hai, ông Tài phải đi đầu thú và chịu trách nhiệm trước pháp luật.

{keywords}
Ông Đạt bắt ông Tài phải lựa chọn việc trốn tránh tội lỗi và đi đầu thú.

 

{keywords}
Ngược lại, ông Tài cũng đưa ra hai sự lựa chọn, Hữu Nguyện và tập đoàn Thành Phát.

Ông Tài không bằng lòng khi những cống hiến của mình gần 30 năm qua không được ghi nhận, đến phút cuối lại bị đuổi đi như chưa từng tồn tại. Tuy nhiên, điều đó không thể bù đắp cho lỗi lầm khiến bà Ngà (NSƯT Lê Thiện) ra đi một cách oan uổng, Hữu Nguyện phải chịu khổ cực ngoài xã hội.

Trước đó, ông Tài đã sai người đến xưởng bánh, nói dối về ông Đạt để bắt Hữu Nguyện đi. Ngược lại, ông Tài cũng đưa ra hai sự lựa chọn cho ông Đạt, hoặc là tập đoàn Thành Phát, hoặc là Hữu Nguyện. Gia Bảo dù không ưa nhưng cũng tỏ ra lo lắng cho anh trai. Cậu là người báo cảnh sát về kế hoạch của ông Tài.

{keywords}
Ông Tài cho người bắt cóc Hữu Nguyện, ép ông Đạt phải lựa chọn.

 

{keywords}
Hữu Nguyện muốn được sống vui vẻ, bình yên bên em trai Gia Bảo.

Ông Tài hối hận vì đã không ra tay với bà Dung (Nhật Kim Anh) và Hữu Nguyện từ trước để đến hiện tại, họ đã trở thành chướng ngại vật lớn nhất cuộc đời ông. Hữu Nguyện cho rằng, nếu không có những khó khăn mà ông Tài gây ra, có lẽ cậu và Gia Bảo đã có một cuộc sống vui vẻ.

Ông Tài không muốn bị lép vế trước người khác, bởi nếu không chiến thắng sẽ không có gì cả. Gia Bảo và Hữu Nguyện, phải có một người làm tốt hơn. Nếu một người có được quyền lực, người khác sẽ bị khinh bỉ. Nếu Hữu Nguyện thành công, Gia Bảo sẽ bị coi như một kẻ thất bại. Để Gia Bảo được hạnh phúc, ông Tài có chết cũng phải kéo theo Nguyện.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 78: Ông Tài cay đắng khi bị Gia Bảo dày vò

'Vua bánh mì' tập 78: Ông Tài cay đắng khi bị Gia Bảo dày vò

Trong tập 78 phim Vua bánh mì, ông Tài dù rất muốn giúp đỡ Gia Bảo nhưng chỉ nhận lại sự đau lòng khi Gia Bảo luôn chống lại mình.