Nguyện bị Gia Bảo đổ tội ăn trộm đồ:

Ngay sau khi nói rõ ràng quan điểm của mình với Đạt (Cao Minh Đạt), Khuê (Thân Thúy Hà) liền đến chất vấn Tài (Trương Minh Quốc Thái), người mà cô luôn luôn tin tưởng rằng đã làm cho mẹ con Dung biến mất hoàn toàn khỏi cuộc sống gia đình họ. Khuê một mực nghĩ xấu cho mẹ con Dung, cho rằng họ trở lại để trả thù và làm cho cô phải chịu nhục.

{keywords}
Tài thừa nhận sai lầm khi không xử lý triệt để mẹ con Dung.

Hơn hết, Khuê lo sợ rằng Nguyện sẽ chiếm lấy gia sản của tập đoàn Thành Phát, cướp lấy quyền lợi của con trai cô và có thể làm bại lộ chuyện Gia Bảo thực ra không phải con ruột của Đạt. Trước những lời trách mắng của Khuê, Tài thừa nhận sự nhu nhược của mình và hứa bằng bất kỳ cách nào cũng không để cho ai làm hại đến mẹ con Khuê.

Về phần Dung (Nhật Kim Anh), cô trở về quê tiếp tục công việc may vá của mình nhưng không bao giờ nguôi nỗi nhớ con trai. Nhận được cuộc gọi của Nguyện, Dung mừng rỡ. Không muốn mẹ lo lắng, Nguyện nói dối rằng mình đang thích nghi cuộc sống rất tốt và được mọi người quan tâm. Nghe được những lời này từ Nguyện, Dung như chút đi được gánh nặng trong lòng, cho rằng việc mình đưa con trai trở lại là đúng đắn.

{keywords}
Dung mừng rỡ khi nhận được điện thoại của con trai.

 

{keywords}
Nguyện bị nhiều người trong nhà cô lập và ghét bỏ.

Tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn ngược lại với những lời kể của Nguyện. Khuê vẫn tiếp tục tỏ thái độ khó chịu với cậu bé. Đặc biệt là Gia Bảo, không những dùng mọi lời lẽ để lôi kéo mọi người trong nhà cùng tẩy chay Nguyện mà còn bày trò đổ tội cho người anh em cùng cha khác mẹ của mình.

Gia Bảo lén lấy chiếc bút máy của chị Kha - chị cả trong gia đình đặt vào bàn học của Nguyện. Bảo khăng khăng đổ tội cho Nguyện, còn Nguyện liên tục phủ nhận chuyện lấy trộm đồ của chị. Khi cả cả 2 sắp không tự chủ được hành động của mình, bà Ngà đi vào và giải vây cho tất cả.

{keywords}
Gia Bảo bày trò đổ tội ăn trộm cho Nguyện.

 

{keywords}
Bà Ngà phạt Nguyện nhưng thực chất đang muốn bảo vệ cậu bé.

Vào hùa cùng với Gia Bảo để đổ tội cho Nguyện, nhưng chị Kha nhanh chóng phát hiện ra Gia Bảo là người sắp xếp mọi việc. Mặc dù cũng không thích Nguyện nhưng chị Kha không muốn Gia Bảo có những hành động trái với lương tâm.

Bà Ngà cũng sớm biết ra chân tướng mọi việc nhưng bà buộc lòng phải phạt Nguyện bài học về sự nhẫn nhịn và không được sử dụng vũ lực để có thể tồn tại ở trong căn nhà. Bởi vì những người muốn hạ bệ cậu bé trong tương lai còn rất nhiều, nếu Nguyện được bảo vệ một cách công khai càng khiến mình bị cô lập.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 6: Khuê ra tay đánh Nguyện

'Vua bánh mì' tập 6: Khuê ra tay đánh Nguyện

Khuê tuyên bố muốn dạy bảo Nguyện theo cách bà Ngọc đã làm với Gia Bảo trước đó như một sự trả thù trong 'Vua bánh mì' tập 6.